Já flott hjá þér Pabbi.


Það mætti halda að hann hafi alið mig upp því að ég hef nánast sömu sýn á þetta og hann.
En ég er með eina hugmynd í viðbót sem hann er búinn að gleyma og það er nýja verðbólgulausa Íslenska krónan.
Eða FISK eins og ég kalla hana. FISK krónan sem verður tengd beint við gull, losar okkur strax við verðbólgu og verðtryggingu. En svo verður opnaður einn gjaldeyrisbanki, evru og dollarabanki svo að menn hætti þessu kvaki um aðra gjaldmiðla og fara bara og fá sér evrur eða dollar eftir því sem þeim hentar, ekkert vesen.
En eitt skal ég segja þér Árni, að dollarinn er að fara að brenna upp fljótlega. Og evran lítur þá vel út í smá tíma.
En þá er gott að vera búinn að gulltryggja Íslensku FISK krónuna sem eitthvað sem barnabörnin geta notað örugg.
ÞAð er raunveruleg framtíðarsýn sem sér lengra en evran.
mbl.is Gefum krónunni tækifæri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband