Eins og ég væri sjálfur á Þingi.

Það er ekkert vit í að halda þessu ákærum lifandi.

Það ber að taka það fram að ég er ekki alltaf sammála Merði.

En ég er algerlega sammála honum um það að fella beri kærurnar niður.

Ákærurnar eru brandari settar í samhengi við atburði þá sem áttu sér stað.


mbl.is Mörður: Hættið vitleysunni og fellið niður ákærur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Örn Arnarson

Sammála Vilhjálmur.

Samfélag sem lætur ræna sig sofandi á ekki að sakfella þá sem það gagnrýna - heldur ræningjana og þá sem sváfu á verðinum.

Þessi réttarhöld yfir nímenningunum er okkar samfélagi til skammar - en vonandi ekki ímynd samfélagsins eins og það verður.

Jón Örn Arnarson, 27.9.2010 kl. 13:23

2 Smámynd: Sveinn Þór Hrafnsson

Ég þarf ekkert að bæta við hérna, ég er sammála ykkur báðum. Anskotans nornaveiðar framkvæmdar af blindu fólki..

Sveinn Þór Hrafnsson, 27.9.2010 kl. 22:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband