Albert svindlaði mér niður í snittur.

Pabbi minn var nú ekkert sérstaklega mikið fyrir fótbolta, þannig að ég fór oft einn á landsleiki með strákunum úr hverfinu. Og ég man eftir Alberti, hann var áberandi og vinalegur. Eitt skiptið sem ég var einn á landsleik var leikhlé og þá var heiðurskaffi niðri og allir þeir mikilvægu fengu að fara niður. Mig langaði náttúrulega að komast í návígi við hetjurnar mínar. Og þegar ég sá Albert koma þá hljóp ég til hanns og sagði, viltu vera pabbi minn, viltu vera pabbi minn. Hann sagði af hverju ? Hvar er pabbi þinn. Ég kom einn á leikinn. Sagði ég. Ok sagði hann komdu þá. Og þegar við löbbuðum niður sagði hann, þessi litli er með mér. Og ég fékk fínar kökur á þessum landsleik. Albert var fínn kall. Og ef ég man rétt, með dálitla ýstru og með vindil.
mbl.is Stytta af Alberti rís á næsta ári
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Hugnæm saga

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 4.1.2009 kl. 00:36

2 Smámynd: Jónas Rafnar Ingason

Góður karl hann Albert. Þegar ég var svona 10-12 ára, átti hann stundum erindi nálægt þar sem við strákarnir vorum að spila fótbolta á túni upp í Efra-Breiðholti. Með vindil og ýstru eins og Vilhjálmur nefndi kom hann ávalt til að heilsa okkur og stappa í okkur stálinu. Ég hef góðar minningar af manninum Alberti Guðmundssyni.

Jónas Rafnar Ingason, 4.1.2009 kl. 01:30

3 Smámynd: Villi Asgeirsson

Ég hitti hann einu sinni, rétt eftir pennastriksmálið. Þá var ég í fjölmiðlanámi. Ég hafði auðvitað lítið álit á honum, því hann var baðaður í neikvæðu ljósi á þessum tíma. Hann náði þó að hrífa mig upp úr skónum, útskýrði sína afstöðu fyrir okkur og mér líkaði afskaplega vel við hann þegar við fórum frá honum.

Villi Asgeirsson, 5.1.2009 kl. 10:47

4 Smámynd: Vilhjálmur Árnason

Ég man ekki eftir pennastriksmáinu.

Vilhjálmur Árnason, 5.1.2009 kl. 17:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband