Nákvæmlega málið.

Ég er smmála þessu en.
Ég tek öllu sem páfinn segir með varúð. Og ég held að páfi sé máttlaus villutrúarmaður. Vald hanns sé aðeins veraldlegt vald. Og höfuð stærstu cult reglu heimsinns. Sem stuðlar að því að fólk lifi í hræðslu við agalega refsingu Guðs og helvíti. Og reyni þessvegna að vinna sér inn himnavist með verkum sínum.

En boðskapur Jesú er í raun annar. Rétti boðskapurinn er fullkomin elska Guðs óháð verkum. Og að við endurfæðumst fyrir anda Guðs. Og leiðumst af anda Guðs innra með okkur. Verðum synir og dætur Guðs eins og Jesú. Það sem fæðist að nýju. Nýja sköpunin er andlegi maðurinn í mér, Jesú. Hann þarf ég að rækta. með bæn og óeigingjörnu starfi. (Samfélagslegri þjónustu) Annars verður nýja sköpunin ekki ráðandi í mínu lífi. Og ég fer að horfa eitthvað annað til lausnar á andlegu ástandi.
En það er líka merkilegt að við erum kirkjan en ekki stofnunin kirkjan. Manneskjurnar saman eru kirkjan. Og þannig erum við einn likami.
Allt annað er bara útúrsnúningur á hinu raunverulega fagnaðarerindi Guðs. Og hafa Páfar verið snillingar í því að snúa þessum boðskap við á sem hrillilegastan hátt. Margir telja að Páfinn sé í raun sá illi sestur í sæti Guðs á jörðu og telji sig Guð. Og tali einn orð Guðs. Og hafi einn rétt á gefa syndaaflausn. En það er ekki það sem Biblían segir.
Því að við erum öll prestar og getum hlustað á afbrotajátningu og gefið afbrotafyrirgefningu. Því að í játningunni við Jesú í mér fær bróðir minn fyrirgefningu. Og öfugt.

Hrun samfélagsinns er af siðferðilegum toga sem og andlegum, og veraldlegum.
Vegna andlegs skorts verður til siðferðilegur slappleiki sem leiðir til veraldlegra afleiðinga.
Það er ekki hagt að byggja upp viðskiptaíf án siðferðis og persónulegrar ábyrgðar við samfélagið.
Og hugsunnar sem ver þann sem minna má sín.
Þá þýðir ekki að bera fyrir sig því að reglur hafi ekki verið nógu strangar eða fjármálaeftirlit hafi ekki verið nógu sterkt. En siðferðislaust samfélag þarf stöðugt að finna upp reglur til að siðferðislappleiki sé hindraður.
Og havar fá menn kraft til að gera það rétta í lífinu. Hvar fá menn siðferðis þrek til að gera það sem er rétt óháð kringumstæðum. Jú í þessu innra með þér. Himnaríki. Innra með yður. Og himnaríki sem er þegar yfir yður komið.
Sem ég kýs að kalla Jesú.
Og kraftinn og siðferðisþrekið fæ ég ekki hjá Páfa það er alveg fullvíst.


mbl.is Fordæmdi sjálfselsku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband