Erlendu lánsfé ?


70% bankastarfsemi í heiminum var loft og restin uppblásnir seðlar. Nú er tíminn kominn fyrir gullið og ég er ekki að grínast. Skýrslan um umskiptin yfir í verðbólgulausa,óverðtryggða gullkrónu, verður komin út um svipað leiti og flokksþingin gefa út stefnuleysi sitt.
Er það eðlilegt að bankar fá aðgang að erlendu lánsfé ? Er það eignarhlutur erlendra banka sem hann er að tala um.
Það væri eðlilegra að mínu mati að það væri Íslenskt lánsfé. Og erum við ekki búin að fá fullt af erlendu lánsfé.
Er ég kannski að misskilja eitthvað. Það getur verið, þið sem vitið betur ,leiðréttið mig.
Væru til dæmis 400 miljarðar úr lífyerissjóðum okkar ekki fínt til að stofna banka fólksinns og leggja niður Landsbanka og Glitni og stofna borgarabankann.
Sem væri í álvöru fyrir fólkið í landinu og fyrirtæki en ekki gráðuga fjármagnseigendur og eignarhaldsfélög.
Ps. það er eins og Viljálmur nafni minn sé mjög þungt haldinn af einhverjum þunga.
Hvað það er sem er að íþyngja honum veit ég ekki.


mbl.is 30% fyrirtækja í hættu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband