Yndisleiki Orsinns. Jan

1. Jan

Tr er svrun anda mannsins vi Ori Gus.!
Trin er fullvissa um a, sem menn vona, sannfring um hluti, sem eigi er aui a sj. (Hebreabrfi 11:1).
Hefur teki eftir v a stundum egar hlustar Or Gus verur skyndilega allt umhverfi smtt snium. Allar r skornir sem horfist augu vi vera skyndilega a engu. stan fyrir essu er einfld. slkum tmum er Or Gus a fara inn anda inn og vekur vibrg fr num innri manni. au vibrg eru tr. essi vegna segir Biblunni a trin komi af v a heyra Or Gus... (hr vantar) (Rmverjabrfi 10.17 enska ingin)
hvert skipti sem heyrir Or Gus kemur tr til n fr Orinu. Andi inn fr nringu og kraft. Trin er ekki svii lkamlegra skilningarvita. Hn er vibt vi inn mannlega anda. Tr var gefin anda num egar endurfddist.(Rmverjabrfi 12.3). hvert sinn sem heyrir Or Gus fer a gegnum huga inn inn anda inn, vegna ess a a er gert fyrir anda inn.
. egar metekur Or Gus inn anda inn verur a or raunverulegra anda num en eir efnislegu hlutir sem sr og getur reifa . Or Gus er andlegt. annig a ef Biblan segir a tr s snnun um hluti sem vi sjum ekki ea skynjum me okkar skilningarvitum, er trin snnun ess sem Or Gus segir! Trin samykkir og tekur meira mark v sem Or Gus segir en nttrulegum kringumstum lfsins. annig er trin svrun sem andi inn gefur gagnvart Ori Gus.
etta er sta ess a nausynlegt er fyrir ig a leggja stund og hugleia Ori reglulega. a er andleg svrun sem kviknar milli anda ns og Gus Ors sem gefur r yfirburi yfir llum kringumstum lfs ns. egar s svrun sr sta, rs trin upp r eins og risi og fr fullvissu um a srt s sem Gu segir ig vera, a hafir a sem Gu segir a hafir og geti gert a sem Gu segir a getir gert. skoranir heimsins munu a engu vera egar finnur sjlfan ig tengjast raunveruleika gusrksins.
Jtning
Andi minn er stilltur fyrir Or Gus. hvert skipti sem g metek Ori, eykst tr mn og ber meiri vxt. Andi minn eignast yfirr yfir kringumstum lfsins. g get aldrei ori undir, vegna ess a tr mn er sigurinn serm sigrar heiminn.
Nnari lestur
Rmverjabrfi 10:18 Hva segir a svo? Nlgt r er Ori, munni num og hjarta nu. a er: Or trarinnar, sem vr prdikum.
Hebreabrfi 11:6 En n trar er gerlegt a knast honum, v a s, sem gengur fram fyrir Gu, verur a tra v, a hann s til og a hann umbuni eim, er hans leita.

2.

Tr er: a stkkva Or Gus!
Trin er fullvissa um a, sem menn vona, sannfring um hluti, sem eigi er aui a sj. (Hebreabrfi 11:1).
Tr er ekki stkk t myrkri eins og sumt flk heldur fram, heldur stkk Or Gus. Ef skilur ennan einfalda sannleika mun hann valda straumkvrum lfi nu og lf itt mun vera lf sigri hvern dag. Auk ess muntu geta dmt fyrir um ef starfar tr ea ei. a flk sem heldur a tr s leyndardmfullt stkk myrkri eru oftast hikandi vi a taka a skerf sem gti leitt au til sigurs. au spyrja: hva ef spurninga: Hva ef g f ekki peningana? Hva ef g legg hendur yfir sjka og eir lknast ekki? Hva ef g tala t Ori en ekkert gerist?
Slkt flk hefur afvtandi fari inn svi tta og vantrar. Trin er aftur mti rugg samfring bygg Ori Gus, hlutir sem vnst er munu svo sannarlega vera. Trin spyr ekki: hva ef heldur veit trin. Trin veit a ef hendur eru lagar hinn sjka mun hann lknaur vera, ar sem a etta er samkvmt v sem Ori segir. Trin veit a ar sem rf er til staar mun henni vera mtt samkvmt Filippbrfinu 4.19: En Gu minn mun af auleg drar sinnar uppfylla srhverja rf yar Kristi Jes.
Ef sr tr sem stkk t hi vnta, munt vallt hafa margar stur fyrir v a gera ekki a sem tt a gera. munt alltaf vera hugsa um etta aftur og aftur og hika vi a gera nokku. Tr sem byggist Ori Gus sem grunni er sannfring fyrir v a taka af skari.
Trin heyrir og stekkur, en tti heyrir a sama en hugsar um alla tti sem vara etta. Ef stendur sjlfan ig a v a vera hikandi um a sem Or Gus segir og reynir a skilgreina Or Gus me num mannlega huga, arftu eflaust a sna r aftur a trnni, v a trin er stkk Or Gus.
Bn
Kri Drottinn, g neita a efast um Or itt ea leibeiningar. g metek a heldur inn anda minn me tr og glei. Ori itt hjlpar mr a lifa rangursrku lfi og gerir mig a meira en sigurvegara lfinu, ar sem g lt tr mna virka og tek au skref me djrfung. g akka r fyrir a gera mig a meira en sigurvegara lfinu. Jes nafni.
Nnari lestur:
Hebreabrfi 11:6 En n trar er gerlegt a knast honum, v a s, sem gengur fram fyrir Gu, verur a tra v, a hann s til og a hann umbuni eim, er hans leita.
Jakobsbrfi 1:5-8 Ef einhvern yar brestur visku, biji hann Gu, sem gefur llum rltlega og tlulaust, og honum mun gefast. En hann biji tr, n ess a efast. S sem efast er lkur sjvarldu, er rs og hrekst fyrir vindi. S maur, tvlyndur og reikull llum vegum snum, m eigi tla, a hann fi nokku hj Drottni..

3.

Trin er snd ori og verki
Eins er lka trin dau sjlfri sr, vanti hana verkin. En n segir einhver: Einn hefur tr, annar verk. Sn mr tr na n verkanna, og g skal sna r trna af verkum mnum. (Jakobsbrf 2.17-18).
Tr er virk en ekki hlutlaus. Trin sest ekki niur og segir: v fer sem fer. Trin bregst vi ninu, vegna ess a n verka er hn dau. annig a tr sem virkar er tr sem tekur mark v sem Gus segir, talar og bregst vi samrmi vi a. Me rum orum, ef trir Ori Gus a hann s s sem hann segist vera, a hann geri a sem hann segist gera og a eigir a sem hann segir a eigir, verur a lifa, tala og haga r samrmi vi a.
egar Ptur og Jhannes hittu fyrir lamaa manninn vi dyr helgidmsins, sem nefndar eru Fgrudyr, sagi Ptur vi manninn: Silfur og gull g ekki, en a sem g hef, a gef g r: nafni Jes Krists fr Nasaret, statt upp og gakk (Postulasagan 3.6) Ptur tk hnd mannsins og reisti hann vi. Biblunni segir: hann spratt upp, st ftur og tk a ganga. Hann fr inn me eim helgidminn, gekk um og stkk og lofai Gu. Maurinn reyndi ekki a athuga hvort hann gti stai ftur, hann spratt upp. annig virkar trin. Hann tri a Hann vri lknaur og um lei hagai sr annig gekk um og stkk og lofai Gu...
egar heyrir v a Or Gus segir t.d, fyrir benjar Jes er g heilbrigur, san stgur fram r rminu og hegar r eins og s sem er lknaur me v a gera mislegt sem gast ekki gert ur.
Vertu gerandi Orsins dag. Biblunni stendur: Hva sem r biji um, tri a r hafi last a mun eignast a. (Marksarguspjall 11.24). Byrjau a starfa essum grundvallar gildum. hvert skipti sem biur, skaltu bregast vi eins og s hefur fengi bnarsvr. Athugi a g sagi ekki: glestu svo a fir, heldur s sem glest yfir v sem hann hefur fengi. etta er lgml trarinnar. metekur Ori n mlamilunar. egar hefur meteki Ori tilteknu svii lfs ns, skaltt hega r samkvmt v. Tr er egar verknaur leggst saman vi a Or Gus sem trir.
Jtning
Kri Fair, Or itt er lf mitt og a ljs sem g lifi eftir. g er ekki aeins heyrandi Orsins heldur einnig gjrandi. g tek andlegar fingar nu Ori, v ar er blessun a finna. g metek me hgvr glei og tr Or itt varandi framgang minn heilsu mna, sigur minn og velmegun. g hega mr dag samrmi vi Or itt. Jes nafni Amen.
Nnari lestur:
Jakobsbrf 2.17-20: Eins er lka trin dau sjlfri sr, vanti hana verkin.
En n segir einhver: Einn hefur tr, annar verk. Sn mr tr na n verkanna, og g skal sna r trna af verkum mnum. trir, a Gu s einn. gjrir vel. En illu andarnir tra v lka og skelfast.
Fvsi maur! Vilt lta r skiljast, a trin er nt n verkanna?
Jakobsbrf 2.17-20: Rttlttist ekki Abraham Fair vor af verkum, er hann lagi son sinn sak altari? sr, a trin var samtaka verkum hans og a trin fullkomnaist me verkunum.

4.

Trin er lgml
Hvar er hrsunin? Hn er tiloku. Me hvaa lgmli? Verkanna? Nei, heldur me lgmli trar. (Rmverjabrfi 3.27).
sama htt og yngdarlgmli er lgml hinum efnislega heimi er trin lgml svii Andans. a er gert r fyrir a lgml s stugt a a eigi a virka undir rttum kringumstum fyrir hvern sem er, hvar sem er. T.d virkar yngdarlgmli alltaf. a er sta ess a byrjar ekki allt einu a svfa lausu lofti. yngdarlgmli heldur r jrinni. sama htt er hgt a treysta v a lgml trar virki alltaf.
egar tt er vi lgml er ekkert sem heitir a prufa ea skekkja. Lgml fyrirgefur ekki, a annahvort virkar me r ea gegn r. Ef stendur svlum hrrar byggingar arftu ekki a setja annan ftinn t fyrir svalahandrii til a sj hvort yngdarlgmli virki. bara veist a a virkar. sama htt arftu ekki reyna a nota tr na, v ef a er tr tti hn n egar a virka.
Biblan skilgreinir tr sem snnun ess sem ekki er aui a sj (Hebreabrfi 11.1 enska Biblan). Ef hefur snnun fyrir einhverju hltur a a vera til. T.d ef einhver sem er me krabbamein lsir yfir tr: g er lknaur Jes nafni. Krabbameinsxli er dautt. Ef a sem hann er raun tr ir a xli er raun og veru dautt ( andanum), jafnvel tt hann finni enn fyrir v ea geti s a me lkamlegu augum snum.
egar skilur a tr er fyrst og fremst lgml mun a hjlpa r a skilagreina a a sem hlst a vri tr s raun og veru tr. ru lagi, a gefur r sannfringu a vita a trin virkar alltaf. etta ir a getur lagt lf itt a vei fyrir trna, vegna ess a sem lgml, virkar trin fyrir alla sem nota hana rttan htt.
Jtning
g akka r Fair fyir gefa mr skilning lgmli trar og hvernig hn virkar. g stend ekki stri vi a lta trna virka vegna ess a g lifi samkvmt grundvallareglu Nja testamentinsins sem traur einstaklingur. egar g rannsaka Or itt dag styrkist tr mn og vex. Hn hjlpar mr a vinna meira og betur fyrir ig. Jes nafni Amen.
Nnari lestur
Hebreabrfi 11:1 Trin er fullvissa um a, sem menn vona, sannfring um hluti, sem eigi er aui a sj..
Galatabrfi 3:11 En a er augljst a fyrir Gui rttltist enginn me lgmli, v a hinn rttlti mun lifa fyrir tr

5.

Tr er ekki afneitun stareyndum!
Og ekki veiklaist hann trnni tt hann minntist ess, a hann var kominn a ftum fram _ hann var nlega trur og a Sara gat ekki ori barnshafandi sakir elli. Um fyrirheit Gus efaist hann ekki me vantr, heldur gjrist styrkur trnni. Hann gaf Gui drina (Rmverjabrfi 4:19-20).
Sumt flk heldur a trin s afneitun neikvum kringumstum sem a upplifir. huga ess ir trin a ef a finnur fyrir einkennum flensu tti a a segja: g hef ekki flensu a er ekki tr. Trin er ekki afneitun stareyndum heldur afneitun v a essar stareyndir hafi mguleika ea vald til a stra kringumstum tilveru innar. Trin ir a jafnvel tt finnir fyrir einkennum flensu neitar a lta flensuna setja ig rmi. segir heldur: g var lknaur fyrir tv sund rum san og g er enn lknaur. Flensa, Jes nafni skipa g r a fara r lkama mnum!
Getur s mismuninn? Einn afneitar stareyndum en hinn yfirvinnur stareyndirnar me Ori Gus. Dav neitai v ekki a Golat var risi egar hann st frammi fyrir honum. Hann sagi ekki: a eru engir risar srael. Ef hann hefi gert a hefi Golat bari hann til daua. Hann s risann, samt var hann ekki upptekinn af str hans eins og margir hefu veri. Dav veitti v eim sannleika einum athygli a hann var sttmla me Gui Jehva (1. Samelsbk 17.45). Hann hunsai str risans og sigrai hann vegna ess a hann ekkti sannleikann Ori Gus.
g man eftir yndislegum vitnisburi fr einum af forstumnnunum okkar. Hn hafi fari kvei atvinnuvital og egar hn kom anga var henni sagt a htt hefi veri vi vitali. a hfu nokkrir veri valdir sem lklegir kanddatar. raun hafi hn ekki veri kllu vital. En ur en hn fr anga hafi hn veri a bija og hn fkk rhemaor um a fara. Undrandi yfir djrfung hennar kvu spyrjendurnir a bja henni vital. Hn fkk san essa vinnu.
etta er tr. Hn fr ekki anga og sagi: g jta a t a vital er ekki bi Jes nafni! Hn yfirvann essa stareynd me v rhemaori sem hn hafi meteki. Httu a hugsa um a tr s afneitun stareyndum ea ykjast hafa eitthva sem raunverulega hefur ekki. Tr er kalla a raunverulega sem Gu segir um ig. Hegau r annig.
Bn
Kri Fair, akka r fyrir a kenna mr um tr dag. g get n s a a hafa tr er ekki afneitun stareyndum, heldur sigur essum stareyndum me Ori nu. g lsi v yfir a tr mn er lifandi og ber vxt. Hn styrkist af v sem g hef lrt dag. Jes nafni Amen
Nnari lestur
Rmverjabrfi 4.17-19: eins og skrifa stendur: Fur margra ja hef g sett ig. Og a er hann frammi fyrir Gui, sem hann tri , honum sem lfgar daua og kallar fram a, sem ekki er til eins og a vri til. Abraham tri me von, gegn von, a hann skyldi vera Fair margra ja, samkvmt v sem sagt hafi veri: Svo skal afkvmi itt vera. Og ekki veiklaist hann trnni tt hann minntist ess, a hann var kominn a ftum fram hann var nlega trur, og a Sara gat ekki Ori barnshafandi sakir elli.

6.

Hvernig virkja tr na!
Trin er fullvissa um a, sem menn vona, sannfring um hluti, sem eigi er aui a sj.. (Hebreabrfi 11.1).
Biblan tskrir trna sem fullvissu um a sem vonar og sannfringu v sem ekki ert aui a sj. Me rum orum, trir ir a a sem vonair er a sem hefur dag. annig virkar trin. Ef a er satt a a sem vonair s itt, ttir a haga r samrmi vi a. T.d. ef hefur veri a bija til Gus um eitthva sem varar sjlfan ig, eirri tr a hann geri a, Ef trir a hann hafi heyrt a, ttir ekki a koma aftur morgun og bija fyrir sama hlutnum aftur. ttir heldur a haga r eins og s sem hefur meteki fr Gui. ann htt ltur tr na virka
egar Ptur og Jhannes hittu fyrir lamaa mann vi fgrudyr musterins sagi Ptur vi manninn: Silfur og gull g ekki, en a sem g hef, a gef g r: nafni Jes Krists fr Nasaret, statt upp og gakk! (Postulasagan 3.6) Ptur tk hnd mannsins og reisti hann upp. Biblunni stendur: hann spratt upp, st ftur og tk a ganga. Hann fr inn me eim helgidminn, gekk um og stkk og lofai Gu. Maurinn lt ekki a reyna hvort hann gti stai ftur, hann spratt ftur! etta er sklabkardmi um tr. Hann tri a hann hefi veri lknaur og um lei hagai sr annig og byrjai um lei a ganga.
ttau ig v a tr er virk en ekki hlutlaus. Trin framkvmir ninu vegna ess a hn hefur meteki. etta er stan fyrir v a Biblunni stendur: Eins er lka trin dau sjlfri sr, vanti hana verkin (Jakobsbrf 2.17) etta ir a tr sem ekki bregst vi er dau, hn virkar ekki. Tr sem virkar er egar trir Ori Gus og hegar r samrmi vi a.
Me rum orum, ef virkilega trir Ori Gus a hann s s sem hann segist vera a hann hafi gert a sem hann segir hafa gert og a hafir a sem hann segir a hafir, verur a tala, hegaa r og lifa lfi nu samrmi vi a. hvert skipti sem v biur skaltu haga r eins og s sem hefur last. annig ltur tr na virka.
. Jtning
Tr mn ber rangur, g neita a hrekjast um og vera bum ttum ea skorta tr egar kemur a Ori Gus. g tri Ori Gus og haga mr samrmi vi a. Tr mn Gu og hans eilfa Or og sigurinn hefur bori heiminn ofurlii. g er a sem Gu segir a g s. g hef a sem Hann segir a g hafi. g geri a sem hann segir a g eigi a gera.
Nnari lestur
Marksarguspjall 11:23-24 Sannlega segi g yur: Hver sem segir vi fjall etta: Lyft r upp, og steyp r hafi, og efar ekki hjarta snu, heldur trir, a svo fari sem hann mlir, honum mun vera a v. Fyrir v segi g yur: Hvers sem r biji bn yar, tri, a r hafi last a, og yur mun a veitast.

7.

Trin spyr ekki hvernig?
En rttlti af trnni mlir annig: Seg ekki hjarta nu: Hver mun fara upp himininn? a er; til a skja Krist ofan (Rmverjabrfi 10.6 )
egar kemur a v a ganga tr verur a lra a treysta Ori Gus og tra heiarleika ess, vegna ess a Ori bregst aldrei. etta er sta ess a ttir aldrei a efast um mtt Gus ea heilindi hans. Sumt flk spyr gjarnan egar a fr rgjf, leibeiningu ea minningu fr Ori Gus hvernig au or sem a metk vera a veruleika. a er ekki tr, v a trin spyr aldrei: hvernig? heldur framkvmir samrmi vi Ori. axlar byrg a lifa Orinu, a vera gjrandi Orsins. skoranir sem mtir gtu liti t fyrir a vera yfirstganlegar, en Biblunni er okkur gert ljst a gegnum tr hefur n egar sigra.
Trin spyr ekki Gu hvernig? Spyru hann ekki hvernig kraftaverki sem vntir muni gerast. Skildu eftir spurninguna hvernig? hj Gui. Httu a velta v fyrir r hvort tr n muni virka og f peninga sem r vantar. Httu a spyrja hvernig kraftaverkabarni sem vntir muni koma. Httu einnig a spyrja hann hvernig lkningin eigi sr sta.
Gu er ess megnugur a gera langt fram yfir a sem vi vonum og skum okkur . Hann er mttugri en svo a vi spyrjum hann hvernig. Tru v einfaldlega egar hann segir r eitthva. a er allt sem arft a gera. Jess sagi: S getur allt sem trir (Marksarguspjall 9.23). egar Gu ba Abraham um a bja fram sak, einkason sinn sem frn, hlddi hann oralaust. Hann spuri ekki: Gu, hvernig get g Ori fair marga ja ef g arf a frna einkasyni mnum? Hann treysti Gui.
etta er tr, hn spyr ekki Gu hvernig? Hn metekur heldur og samykkir Or Gus sem algjran sannleika.
Jtning
Or Gus er hjarta mnu og munni mnum. g lifi eftir v trarori. g tala t Ori yfir kringumstum lfsins sem munu samverka mr til gs. g efast ekki um Or Gus og spyr ekki: Hvernig mun kraftaverki koma til mn, heldur upplifi g kraftaverk hverjum degi vegna ess a leggja stund Ori og lifi hverju v ori sem framgengur af munni Gus.
Nnari lestur
Efesusbrfi 3.20-21: En honum, sem oss verkar me krafti snum og megnar a gjra langt fram yfir allt a, sem vr bijum ea skynjum, honum s dr kirkjunni og Kristi Jes um ll viskei, ld eftir ld. Amen
.Jerema 32:27: Sj, g er Drottinn, Gu alls holds. Er mr nokkur hlutur um megn?

8.

Tr er a sna Ori verki!
Abraham tri Gui, og a var honum til rttltis reikna, og hann var kallaur Gus vinur. r sji, a maurinn rttltist af verkum og ekki af tr einni saman (Jakobsbrfi 2:23-24 MSG).
Tr er svrun n vi v Ori Gus sem trir. Me rum orum, trin er vibtarverknaur vi a sem trir. Tru Gus Ori egar heyrir a, framkvmdu sem a segir. a er tr. Stundum gefst flk auveldlega upp ea missir minn egar a byrjar a framganga samkvmt Orinu. a er rangt, vertu aldrei vafa um Or Gus, neitau allri vantr. Sterk tr gefst aldrei upp. Sterk tr heldur fast heilindi og brigulleika Ors Gus mitt miklu mtlti.
Mundu a vi erum gjrendur Orsins og gerum a sem a segir. En a er einmitt leiin til a vaxa rkjandi tr og upplifa stuga blessun Gus nu lfi. Lru a framganga Ori Gus, a er leibeining fyrir ig fr Anda Gus. Veri gjrendur Orsins en ekki bara heyrendur. Me rum orum: Sndu tr verki!
etta var a sem Abraham og aar trarhetjur geru (Hebreabrfi 11) Biblunni stendur: Fyrir tr fkk Ni bendingu um a, sem enn var ekki aui a sj. Hann ttaist Gu og smai rk til bjrgunar heimilisflki snu. Me tr sinni dmdi hann heiminn og var erfingi rttltisins af trnni. (Hebreabrfi 11:7). Ni tri ekki bara, hann fr eftir eim orum sem hann heyri fr Gui me gustta og byrjai a sma rkina.
a fylgir alltaf verknaur Ori Gus, eftir eim mlkvara eigum vi a lifa. A lra a lifa eftir sannleika Ors Gus gerir lf itt sigurslt og framgangsrkt. Lttu trarorum num fylgja verk. Vertu gerandi Ors Gus.
.
Bn
Fair, g akka r fyrir a lta Ori bera vxt lfi mnu, ar sem g fer eftir v sem sem a segir. g nt blessunar llu vegna ess a g er gerandi Orsins. g lsi v yfir a er g tek trarskref bygg nu Ori sem g heyri og tri, mun lf mitt vera stugur straumur blessunar og rangurs. Jes nafni. Amen.
Nnari lestur
Jakobsbrf 2.21-26 Rttlttist ekki Abraham Fair vor af verkum, er hann lagi son sinn sak altari? sr, a trin var samtaka verkum hans og a trin fullkomnaist me verkunum. Og ritningin rttist, sem segir: Abraham tri Gui, og a var honum til rttltis reikna, og hann var kallaur Gus vinur.r sji, a maurinn rttltist af verkum og ekki af tr einni saman. Svo var og um skkjuna Rahab. Rttlttist hn ekki af verkum, er hn tk vi sendimnnunum og lt fara burt ara lei?Eins og lkaminn er dauur n anda, eins er og trin dau n verka.
Mattusarguspjall 7.24: Hver sem heyrir essi Or mn og breytir eftir eim, s er lkur hyggnum manni, er byggi hs sitt bjargi.

9.

Trin tlkar erfileika sem skoranir!
renging vor er skammvinn og lttbr og aflar oss eilfrar drar sem strum yfirgnfir allt (2. Korintubrf 4:17).
Trin tlkar erfileika sem skoranir en sem hi mgulega. Margir hlutir gerist lfi okkar, en hvernig vi bregumst vi eim veltur hvernig vi tlkum . Full vitneskja um okkur stu er mikilvgast. egar vi lesum Biblunni a vi sum meira en sigurvegarar felur a sr fullvissu um sigur. Ekkert getur komi r r jafnvgi. egar erfileikar koma og tlkar sem skoranir. annig er hugarfar sigurvegans. Aeins sigurvegarar tlka vandri sem skoranir.
Rtta hugarfari, sem er hugarfar trar er mjg mikilvgt sterkt trarlf. Sumt flk bognar egar a mti erfileikum. a breytir jtningum snum og lfstl til a skapa algunar agerir um stundar sakir. au gleyma vegum Drottins og allri gsku hans og velja trlausan lfstl. Samt sem ur munu hlutirnir lfum eirra aldrei bata vegna ess a lf ess er ekki stugt Ori Gus.
Stugleiki inn trnni er eitt mikilvgasta hugarfari sem kristinn maur getur tt
Vertu hagganlegur v a tala Or Gus h v sem sr ea hversu skelfilegar asturnar virast vera. arft a vera glggur til ess a vita af sjlfum r gngu inni. verur a komast a v sem Gu segir um ig og r (tmabundnu) kringumstur sem mtir. Mltu san Or Gus vi sjlfan ig um a sem virist vera dautt ml.
Haltu fram a mla og framkvma Or Gus og srhvert fravik lfi nu verutr kanna; og samrmt vi Or Gus. Lttu prfanir sem yfirstganlegar skoranir og tkifri fyrir dr Gus til ess a opinberast lfi nu.
Bn
akka r, Fair, fyrir Ori itt sem gerir okkur ljst a tmabundnir erfileikar veitir okkur eim mun veigameiri dr a eilfu! g veit a allar r grandi kringumstur sem g mti veita mr tkifri til ess a ljma og birta sigur minn Kristi Jes . ess vegna glest g, ar sem g veit a fyrir tr Or itt nt g sigurslu lfs dag og vallt, Jes nafni.
Nnari lestur
1. Jhannesarbrf 4:4: r brnin mn, heyri Gui til og hafi sigra falsspmennina, v a s er meiri, sem yur er, en s, sem er heiminum.
Jakobsbrfi 1:2: lti a, brur mnir, eintmt gleiefni, er r rati miss konar raunir;

10.

Trin ltur ekki kringumstur!
Og ekki veiklaist hann trnni tt hann minntist ess, a hann var kominn a ftum fram _ hann var nlega trur og a Sara gat ekki ori barnshafandi sakir elli. Um fyrirheit Gus efaist hann ekki me vantr, heldur gjrist styrkur trnni. Hann gaf Gui drina (Rmverjabrfi 4:19-20).
Kringumstur lfsins sem mtir eru ekki alltaf samrmi vi a sem Or Gus segir, ea sn sem Gu hefur gefi r. Einhver gti til dmis hafa bei um a Gu gfi honum vinnu hj kvenum samtkum og gti jafnvel fengi spdm um a a starfi s hans. Hann labbar ruggur, vitandi um a Or sem kom fr andanum., inn skrifstofu samtakanna en kemst a v einhver annar hefur fengi vinnuna.
slkum stundum er ekki mli a spyrja Af hverju Gu, af hverju? etta er ekki tminn til a vera vonsvikinn, heldur sna sterka tr. Sterk tr hugsar ekki um kringumsturnar. Sterk tr beygir sig ekki undir neikvar kringumstur. Sterk tr bifast ekki. Sterk tr er rjsk tr. a eins og frsagan Biblunni egar Jess var sagt a Lasarus vinur hans vri veikur. Jess fullvissai lrisveina sna a etta var ekki banvnn sjkdmur, en maurinn d! Hann hafi veri ltinn og grafinn fjra daga ur en Jess birtist.
g vil nna a lrir af essari afstu Meistarans. egar hann kom a grf Lasausar, sagi hann ekki: Fair, hvers vegna lstu Lasarus deyja? heldur sagi hann: Fair, g akka r, a hefur bnheyrt mig.(Jhannesarguspjall 11.41). Jess neitai a hugsa um a Larsarus vri dinn. Svona tr vill Gu a lifir og starfir vallt eftir. a sem vikom Jes, var a hann vissi a Gu hafi heyrt honum egar hann sagi a veikindi Lasarusar vru ekki banvn. a a maurinn hafi legi fjra daga grfinni breytti engu fyrir Jes. Hann kallai Lasarus t r grfinni eins og hann hefi kalla einhvern sem sefur nsta herbergi. Svona er sterk tr
egar tr n er sterk mun ekkert vera mgulegt fyrir ig. a skiptir ekki mli hva sr, heyrir ea lur. a skipir ekki mli hversu kringumsturinar virast vera mgulegar hinu nttrulega, skalt halda fram a jta Or Gus. Mundu, sterk tr virkar alltaf, hn ltur ekki kringumstur ea a eitttva s mgulegt.
Bn
Kri Fair, akka r fyrir a hjlpa mr a byggja um sterka tr, tr sem vallt virkar. g lsi v yfir a a er engar vonlausar kringumstur sem g f ekki breytt. Tr mn er sigurinn og yfirbugar allt andstreymi. Tr mn er vallt sterk Gui h v sem g heyri, s ea upplifi. Jes nafni. Amen.
Nnari lestur
Marksarguspjall 11.23 Sannlega segi g yur: Hver sem segir vi fjall etta: Lyft r upp, og steyp r hafi, og efar ekki hjarta snu, heldur trir, a svo fari sem hann mlir, honum mun vera a v.
Hebreabrfi 11:11: Fyrir tr laist Abraham kraft til a eignast son, og var Sara byrja og hann kominn yfir aldur. Hann treysti eim, sem fyrirheiti hafi gefi..

11.

Tr er a taka eitthva til eignar Heilgum anda
Allt hefir hann gjrt hagfellt snum tma, jafnvel eilfina hefir hann lagt brjst eirra, aeins fr maurinn ekki skili a verk, sem Gu gjrir, fr upphafi til enda. (Prdikarinn 3:11)
Ritningargreinina hr a ofan m einnig ora annig: ...hann hefur einnig sett eilfina hjrtu eirra.... Gu hefur sett eilf hjarta itt (andann), sem merkir a a eru engin takmrk fyrir hversu miki og fjarlgt a er sem getur eigna r tr. hefur hfileika til geyma eilfina sjlfa anda num.
annig var Abraham eigandi allrar jararinnar. egar Drottinn sagi vi Abram, eftir a Lot hafi skili vi hann: Hef upp augu n, og litast um fr eim sta, sem ert , til norurs, suurs, austurs og vesturs. v a allt landi, sem sr, mun g gefa r og nijum num vinlega 1.Msebk 13.14-15, vissi hann a Drottinn var ekki a tala um venjuleg landssvi. tr s hann allan heiminn me andlegum augum snum og um lei og hann var orinn fr um a sj hann, sagi Gu: etta tilheyrir r, sbr. Rmverjabrfi 4.13 etta var skjali um eignarhald hans yfir plnetunni jr.
Byrjau a fa ig a sj og taka eignarhaldi anda num, v aan leibeinir Gu r. Hann starfar ekki svii hugans ea skilningarvitanna. Me tr inni geturu eignast viskipti, fyrirtki, borgir, jir og a lokum allan heiminn me fagnaarerindinu. getur opna dyr srhverrar jar fyrir hrifum fagnaarerindis Jes Krists. eir hlutir sem sr augum trarinnar og tekur til eignar svii andans vera a veruleika egar talar fram.
Mundu a andi inn hefur mguleika til a geyma Gu! Ef eilf getur dvali hjarta nu, getur allur heimurinn a enn frekar. Lru a gefa ig Heilgum anda vald og leyfi tr inni a gerjast, mun allur heimurinn vera athafnasvi itt.
Jtning
sama htt og Abraham, fair trarinnar, s g me augum trar minnar og tek a til eignar andanum! Allur heimurinn er minn. a eru ng tkifri fyrir mig a predika fagnaarerindi hjlpris Jes Krists srhverri j heimsins. Tr mn er stug og virk og g lsi v yfir a allur heimurinn tilheyrir mr. Hallelja!

Nnari lestur
Rmverjabrf 4.16-18
v er fyrirheiti byggt tr, til ess a a s af n, og megi stugt standa fyrir alla nija hans, ekki fyrir eina, sem hafa lgmli, heldur og fyrir , sem eiga tr Abrahams. Hann er fair vor allra, eins og skrifa stendur: Fur margra ja hef g sett ig." Og a er hann frammi fyrir Gui, sem hann tri , honum sem lfgar daua og kallar fram a, sem ekki er til eins og a vri til. Abraham tri me von, gegn von, a hann skyldi vera fair margra ja, samkvmt v sem sagt hafi veri: Svo skal afkvmi itt vera."

2. Korintubrf 5.7
v a vr lifum tr, en sjum ekki.

12.

Tr er sigurafli sem er heiminum yfirsterkari
etta hef g tala vi yur, svo a r eigi fri mr. heiminum hafi r renging. En veri hughraustir. g hef sigra heiminn." (Jhannesarguspjall 16.33)
Margt flk ltur a erfiir tmar ni ekki til kristinna og a hver s sem erfileikum gti hafa mga Gu, srstaklega egar etta stand varir lengi. etta er fjarri sannleikanum. Lei n tt a velgengni gti fali sr reynslur og skoranir. Biblian segir 2. Tmoteusarbrfi 3.12: J, allir, sem lifa vilja gurkilega samflagi vi Krist Jes, munu ofsttir vera Hinsvegar eru gu frttirnar r, a a skiptir ekki mli hvaa skorun horfir ea styrkur ofskjenda inna, hefur egar sigra a allt.
Jess vissi a vi myndum mta vandamlum essum heimi, en hann stafesti a svo lengi sem vi vrum honum myndum vi lifa lfi frii jafnvel egar mtlti kmi gegn okkur. ess vegna sagi hann: etta hef g tala vi yur, svo a r eigi fri mr. heiminum hafi r renging. En veri hughraustir. g hef sigra heiminn." Jhannesarguspjall 16.33 essi or meistarans urfa a endurma hjarta nu ef tt a geta lifa sigurslu lfi. essi or gefa okkur tryggingu fyrir a vi erum ekki ein og sigur okkar hggu stareynd.
Ef til vill furar ig v a Gu setti okkur heim erfileika og freistinga, ea vilt vita hversvegna hann leyfir erfileikum a mta okkur lfinu. J, sannleikurinn er s a Gui er sama um erfileikana og freistingarnar sem vera vegi okkar vegna ess a hann veit a hann hefur egar gert ig a sigurvegara. r brnin mn, heyri Gui til og hafi sigra falsspmennina, v a s er meiri, sem yur er, en s, sem er heiminum 1. Jhannesarbrf 4.4
arft a vita a Gu hefur gefi r agang a krafti og lyft r yfir tignirnar og andavldin. hefur egar sigra heiminn og kerfi hans og hva djfulinn varar ertu honum yfirsterkari. essvegna skaltu bara vera upplitsdjarfur og reisa ig upp beinn baki, v ert sigurvegari Kristi Jes. Tr n hann er sigurafli sem sigrar heiminn. v a allt, sem af Gui er ftt, sigrar heiminn, og tr vor, hn er sigurinn, hn hefur sigra heiminn. (1.Jhannesarbrf 5.4)
Bn
Blessai himneski fair, g akka r fyrir a veitir mr vallt sigur Kristi. g lsi v yfir a g hef egar sigra heiminn og kerfi hans v hefur gefi mr agang a krafti num og lyft mr upp yfir tignir og andavld. g tilbi ig dag fyrir a gera mig a sigurvegara, n tillits til hvort erfileikar og freistingar mta mr veginum, Jes nafni. Amen.

Nnari lestur
Rmverjabrf 8.35-37:
Hver mun gjra oss viskila vi krleika Krists? Mun jning geta a ea renging, ofskn, hungur ea nekt, hski ea sver? a er eins og rita er: n vegna erum vr deyddir allan daginn, erum metnir sem slturf. Nei, llu essu vinnum vr fullan sigur fyrir fulltingi hans, sem elskai oss.

1. Jhannesarbrf 5.4 v a allt, sem af Gui er ftt, sigrar heiminn, og tr vor, hn er sigurinn, hn hefur sigra heiminn

13.

Trin gefur ekkert rmi fyrir efa!
Jess svarai eim: Sannlega segi g yur: Ef r eigi tr og efist ekki, geti r ekki aeins gjrt slkt sem fram kom vi fkjutr. r gtu enda sagt vi fjall etta: ,Lyft r upp, og steyp r hafi,` og svo mundi fara. (Matteusarguspjall 21.21)
Kvld eitt voru lrisveinar Jes bt, langt ti vatni. Skyndilega su eir einhvern koma gangandi tt til eirra, gangandi vatninu! eir fylltust skelfingu ar sem eir litu etta vera vofu, en a kom ljs a etta var Meistarinn sjlfur. Einn af eim, Smon Ptur, vogai sr a segja: Drottinn, ef etta ert , bjddu mr a koma til n a er athyglisvert a Jess sagi ekki: Nei, a ganga vatni theimtir mikla bn ur, strkur! vert mti mlti hann aeins eitt or til Ptur og sagi, Komdu! Ptur stkk t r btnum og byrjai a ganga vatninu tt til Jes.
En eitthva gerist san sem breytti rs sgunnar. Ptur leit hvassan vindinn og egar sta tk hann a skkva. Spurninginn er: Hva var samhengi milli tta og vatnsins? Hversvegna gerist a a vatni sem hafi ur haldi honum uppi, gaf skyndilega eftir undir ftum hans? Tkum eftir a um lei og Meistarinn teygi sig sngglega til a bjarga Ptri, sagi hann ekki: , Ptur, steigst rangan blett. Nei, sta ess spuri hann: Hversvegna efaist ? a var efinn sem tk kraft orsins Komdu r sambandi, sem Jess hafi sagt vi hann.
Ef Ptur hefi ekki efast myndi vatni hafa haldi honum uppi, alveg jafnvel og a hlt Jes uppi. Leyfu aldrei efa a last inn hjarta itt. Efinn elur af sr tta og ttinn kemur fr djflinum. mtt essvegna ekki tileinka er efa, tta ea vantr lfi nu. Efinn hefur rnt marga tkifrinu a starfa v svii sem Gu hefur kalla til. Byggu upp algjrt traust Ori Gus, v a bregst aldrei. Allt sem Ptur og hinir lrisveinarnir urftu a halda var etta or: Komdu, tala t af Meistaranum og eir hefu allir geta gengi um og dansa vatninu.
Lru a halda athygli inni skiptri v sem Or Gus segir og munt aldrei vera yfirkeyrur af kringumstum lfsins. llu heldur munu smu astur sem skora ara vera stkkpallur sigurs fyrir ig. Gus or er reianlegt og hgt a reia sig a. Tru ess vegna a af llu nu hjarta og hafnau efanum.

Jtning
Tr mn Gu og hans eilfa Or er hagganleg! Eg efast ekki um reianleika Gus ors. g hefi heiti v heilshugar af llu hjarta a halda mig vi Or Gus. g lifi samkvmt Ori Gus og hafna a gefa gaum a sjnarmium, astum ea upplsingum sem eru andstu vi a sem Gus or hefur heiti mr.

Nnari lestur:
Matteusarguspjall 14.29-31: og Ptur st r btnum og gekk vatninu til hans. En sem hann s roki, var hann hrddur og tk a skkva. kallai hann: Herra, bjarga mr! Jess rtti egar t hndina, tk hann og sagi: trlitli, hv efaist ?"
Marksarguspall 11.23
Sannlega segi g yur: Hver sem segir vi fjall etta: ,Lyft r upp, og steyp r hafi,` og efar ekki hjarta snu, heldur trir, a svo fari sem hann mlir, honum mun vera a v.

14.

n helgasta tr
En r, elskair, byggi yur sjlfa upp yar helgustu tr. Biji heilgum anda. Jdasarbrf 1.20
Af og til gerist a trargngu okkar a vi reynum mismunandi stig trar. Stundum upplifum vi mjg mikla tr og getum gert mikla hluti, en rum tmum virist tr okkar vera minni en venjulega. En Biblian segir okkur a vi eigum a byggja okkur upp okkar helgustu tr okkar mestu tr. etta verur best skili me v a nota lkingu af v sem arkitektar nefna yfirbyggingu (superstructure). Eftir a grunnur hefur veri gerur og hann sst venjulega ekki, er byggingin sem kemur ar ofan nefnd yfirbygging, sjlft hsi, sem er hluti byggingar sem stendur grunninum.
Til ess a uppbyggja sjlfan ig inni helgustu tr arftu a byggja ofan eitthva sem egar er til, a byggja ofan ann mikla mli trar sem hefur last svo a tr in muni ekki ria til falls ea fara niur nsta skipti. egar lrir a starfa t fr hrri mli trar verur a mlistikan annig a nsta skipti verur s tr hin minnsta.
Leiin til a byggja ig upp inni helgustu tr er a bija Heilgum anda. Mundu a trin kom til n egar heyrir Gus or. Me v a hlusta meira af Ori Gus mun tr in vaxa en munt ekki vera stugur essum hrri mli trar nema bijir Heilgum anda. v meira sem biur Heilgum anda v elilegri verur essi aukna tr fyrir r. Af hverju ekki a byrja a bija Heilgum anda strax dag?
Bn
akka r fair fyrir a kalla mig inn spennandi lf trarinnar. g engin leiinleg augnablik v g byggi sjlfan mig upp daglega minni helgustu tr me Anda Gus. g held fram a stga hrra og hrra svium trarinnar, Jes nafni. Amen
Nnari lestur

2 Korintubrf 8.7:
r eru auugir llu, tr, ori og ekkingu, allri al og elsku yar sem vr hfum vaki. annig skulu r og vera auugir essari lknarjnustu
2 essalnkubrf 1.3
Skylt er oss, brur, og maklegt a akka Gui t fyrir yur, v a tr yar eykst strum og krleiki yar allra hvers til annars fer vaxandi.

15.

Trin starfar krleika!
Kristi Jes er ekkert komi undir umskurn n yfirh, heldur undir tr, sem starfar krleika. (Galatabrfi 5.6)
Allt rki Gus vinnur samkvmt meginreglum trar. ess vegna segir Biblian a hinn rttlti muni lifa fyrir tr. a sagi ekki a hinn rttlti muni lifa fyrir heilagleika ea rttlti, heldur fyrir tr. etta snir hversu mikilvg trin er og hversvegna trarboskapurinn tti a vera tekinn alvarlega af hverjum eim sem vill lifa sigurslu lfi rki Gus.
a er athyglisvert a flk framgengur tr hverjum degi t um allan heim. Hvernig gti flk annars hafa komist til tunglsins ea byggt skjakljfa ef ekki fyrir tr. Ekki er ll tr eins og trin sem Gu gefur. Gus-tr er s tegund trar sem vinnur verk sn krleika. Gu er krleikur og tr sem vinnur krleika viurkennir Gu.
S tr sem vinnur krleika er frelsandi tr sem kemur fr Gui og er yfirfr til n fyrir hrif Gus ors. heiminum dag ar sem svo miki illt er gangi og varmennska, er nausynlegt a starfa hrra svii trar til ess a lifa sigurslu lf sem kristinn maur.
Ef u framgengur tr sem vinnur krleika muntu ekki stela ea ljga a flki vegna ess a elskar au. getur s sjlfan ig framganga tr og lifa frisamlega meal allra manna samkvmt v sem Biblan kennir okkur a gera. ert jafnvel fr um a hlusta og bregast ekki vi me biturleika egar einhver talar illa um ig. ltur ekki haggast og heldur fram a elska sem gagnrna ig og nta sr ig fyrirlitningu. tr getur haldi hfi og ekki leyft eim sem gagnrna a lta ig bregast vi neikvan htt og skar eim ekki neins ills sem hata ig, fara illa me ig og dma ranglega.
Jtning
Kri fair, akka r fyrir a opinbera fyrir mr ra svi trar sem heimurinn ekkir ekki. g framgeng tr sem vinnur krleika vegna ess a krleika num er thellt daglega hjarta minu fyrir Heilagan anda. g tr sem Gu gefur og starfar krleika og lifi frii vi alla menn, Jes nafni. Amen.
Nnari lestur
Galatabrfi 2.20:
g er krossfestur me Kristi. Sjlfur lifi g ekki framar, heldur lifir Kristur mr. Lfinu, sem g lifi n hr jr, lifi g trnni Gus son, sem elskai mig og lagi sjlfan sig slurnar fyrir mig.

Romverjabrf 5.5
En vonin bregst oss ekki, v a krleika Gus er thellt hjrtum vorum fyrir heilagan anda, sem oss er gefinn.

16.

Haltu fram a tala t tr
S sem vill elska lfi og sj ga daga, haldi tungu sinni fr vondu og vrum snum fr a mla svik. (1. Ptursbrf 3.10)
Getur kristinn maur raunverulega tt spennandi lf? Vissulega. Gu hefur bi r lf drar og fegurar. essvegna er engin sta fyrir a lifa me hyggjur. hyggjur lta ig aeins lta t fyrir a vera eldri en raunverulega ert. Sumum lur jafnan illa vegna ess a sama hversu miki eir reyna vegnar eim ekki vel. Aeins fr sliku flki muntu heyra setningar eins og: Lfi er n enginn rsagarur! Hvlk firra etta er.
Lfi getur vissulega veri rsagarur inn ef starfar samkvamt reglum Gusrkisins. Ein meginreglan er a u verur a temja r a tala trarmli. Anna er ekki til umru ef vilt n eim eim rangri sem Gu hefur tla r a n. Trarmli er a sem tala er Zion. Vi tlum ekki um sjkdm Zion. Jesajabk 33.24 segir: Og enginn borgarbi mun segja: g er sjkur."..... Vi segjum ekki a vi sum sjk, ekki vegna ess a vi sum a reyna a afneita a vi sum sjk, heldur vegna ess a a er ekki tlunin a vi verum veik. Eina sta ess a rekst sjkan ba Zion er ef vikomandi einstaklingur hefur htt a tala Zion-ml. Sama gildir um fjrml, tengsl, viskipti. Hafnau a tala t tta eins flestir heiminum gera. heiminum tala eir tta, en Zion tlum vi tr.s Vertu eins og Sunaniska konan sem neitai a tala t tta. egar Elsa spmaur sendi jn sinn til a spyrja hana um stand sonar hennar. Jafnvel tt hann vri ndinn, svarai hn: a er allt lagi.
Temdu r ann lfsmta a tala tr me v a leyfa Ori Gus sem br r a koma t af munni num stuglega. ann htt mun ekket koma fyrir ig eins og af tilviljun og munt stuglega reyna a ert toppnum og hefur full tk kringumstunum.

Jtning
g hafna a tala t tta ea mistk vegna ess a g er meira en sigurvegari fyrir Krist Jes. Allir hlutir hljta a samverka mr hag vegna ess a g elska Gu og g er kallaur samkvmt gulegum tilgangi hans. g er sigurvegari, dr s Gui.
Nnari lestur
Jakobsbrf 3.2
Allir hrsum vr margvslega. Hrasi einhver ekki ori, er hann maur fullkominn, fr um a hafa stjrn llum lkama snum.

17.

tti er vinur trar!
Hann vaknai, hastai vindinn og sagi vi vatni: "egi , haf hljtt um ig!" lgi vindinn og geri stillilogn. Og hann sagi vi : "Hv eru r hrddir, hafi r enn enga tr?" (Marksarguspjall 4.39-40)
Jess var bti me lrisveinum snum dag einn egar mikill stormur skall . Hann svaf mean lrisveinar hans brust vi flugar ldur sem leit t fyrir a myndu skkva skipinu. Eftir a hafa prfa allt sem eir gtu n rangurs skunduu eir til Meistarans, hristu hann og vktu, hrpandi: Meistari, hirir ekki um, a vr frumst?" Marksarguspjall 4.38
egar Jess vaknai var hann jafnvgi. Hann stkk ekki upp tta. Hann einfaldlega hastai vindana og vatni og sagi: egi , haf hljtt um ig! lgi vindinn og geri stillilogn. Marksarguspjall 4.39 snri hann sr a lrisveinum num og sagi vi : Hv eru r hrddir, r trlitlir?" Matteusarguspjall 8.26 Tr og tti eiga ekki samlei. tti hindrar tr, en trin eyir tta. egar tr in er ltil muntu vera rgaur og jakaur af tta, ar af leiir a tr in mun ekki virka. Ltil tr er afleiing ngra upplsinga. Hseabk 4.6 segir: Lur minn verur afmur, af v a hann hefir enga ekking Gu sagi a brn hans yru afm, a er, au jst, eru ftk, sta refsingu, bld niur, yfirbugu og farast vegna skorts ekkingu Ori hans.
Hinsvegar, v meir sem heyrir af Ori Gus v meiri ekkingu tt og tr kemur til n Orinu. vi minna sem heyrir ea hlustar Gus or ess minni tr ttu. tti er andi sem reynir alltaf a rast tr na. Nst egar hann reynir a rast ig krjptu niur frammi fyrir Drotni og settu Bibluna beint fyrir framan ig! Ekki aeins skalt lesa og hugleia ritningarnar heldur byrjau einnig a taka t vers og tala au t anga til au eru orin hluti af r. Biblan segir: egar skin eru orin full af vatni, hella au regni yfir jrina. Predikarinn 11.3 ur en varir verur byrjaur a hrpa: g hafna lllum tta!
Jtning
Tr mn vinnur bug tta. g er fddur af Gui og g hefi sigra heiminn fyrir tr mna. g hafna v a ttast nokkrar neikvar kringumstur ea stand v meiri er s sem mr er en s sem er heiminum. Gu hefur ekki gefi mr anda tta heldur anda mttar, krleika og heilbrigs hugarfars.

Nnari lestur
1. Jhannesarbrf 5.4 v a allt, sem af Gui er ftt, sigrar heiminn, og tr vor, hn er sigurinn, hn hefur sigra heiminn.
2. Tmteusarbrf 1.7 v a ekki gaf Gu oss anda hugleysis, heldur anda mttar og krleiks og stillingar

18.

Tr, lfsstll hins rttlta!
Minn rttlti mun lifa fyrir trna... Hebreabrfi 10.38
Fyrir barn Gus er tr ekki aeins eitthva sem gripi er til anna slagi til a koma einhverju til leiar, hn er daglegur og framhaldandi lfsstll. a er raun engin nnur lei til a lifa lfinu sem kristinn maur, nema fyrir tr. Bblian segir: ...v a vr lifum tr, en sjum ekki. 2. Korintubrfi 5.7 Vi hgum og skipuleggjum okkar daglegu strf lfinu me v a fara eftir meginreglum trarinnar. Tr er v meira en a sem einhver sagi: g vil nota tr mna til a last eitthva. Trin a vera okkar daglega lf.
Biblian segir: En n trar er gerlegt a knast honum, v a s, sem gengur fram fyrir Gu, verur a tra v, a hann s til og a hann umbuni eim, er hans leita. Hebreabrfi 11.6 A gejast Gui er a lifa tr hverjum degi. Gu vntir ess a vihorf okkar til lfsins s tfr sjnarhorni trar. a a rkja traust anda num egar mtir kringumstum sem skora ig v veist a tr in heldur alltaf velli.
a theimtir tr a endurfast. Einmitt etta skiptir skpum um a trin veri lf hins rttlta. Biblian segir a vi Vr horfum ekki hi snilega, heldur hi snilega. Hi snilega er stundlegt, en hi snilega eilft. 2. Korintubrfi 4.17
verur a lifa sem maur ea kona trar hverjum degi me v a taka ekki tillit til hinna jarnesku og tmabundnu kringumstna. Horfu hinn eilfa veruleika. Lkt og inn himneski fair skaltu kalla hluti sem ekki eru eins og eir vru til (Rmverjabrfi 4.17) v a er trin sem er lfsstll barns Gus.

Jtning
g er trarbarn Gus sem trir. g lifi tfr sjnarhorni trar og hafna a vera hur upplsingum sem skilningarvit mn gefa. g s eins og Gu sr. g tala eins og Gu talar. essvegna lifi g yfirrum yfir heiminum og kerfum hans v tr mn er sigurafli sem hefur sigra heiminn. Hallelja.

Nnari lestur
Hebreabrfi 11.6: En n trar er gerlegt a knast honum, v a s, sem gengur fram fyrir Gu, verur a tra v, a hann s til og a hann umbuni eim, er hans leita.

Hebreabrfi 10.38-39: Minn rttlti mun lifa fyrir trna, en skjti hann sr undan, hefur sla mn ekki velknun honum. En vr skjtum oss ekki undan og gltumst, heldur trum vr og frelsumst.

Habakuk 2.4 Sj, hann er hrokafullur og ber eigi brjsti sr rvanda sl, en hinn rttlti mun lifa fyrir trfesti sna.

19

Hvernig getur leyst t tr na
Berstu trarinnar gu barttu, hndla eilfa lfi... 1. Tmteusarbrf 6.12
Bartta trarinn felst v a virkja ea leysa t tr ina kringumstum sem koma gegn r, til ess a knja fram breytingar sem svara til trarjtningar innar sem neitar a vkja fr. g ks a nota ori leysa til a tlka styrkinn og mikilvgi ess sem tt er vi me v a framganga tr. A leysa t merkir a leysa r lingi ea virkja, a setja eitthva frjlst r bndum sama htt og varhundur er leystur r bandi snu v skyni a elta uppi afbrotamann.
annig a aferin til a tileinka tr ina andstum kringumstum sem horfist augu vi er ekki hlutlaus ea vg. llu heldur felur hn sr einhvers konar gulega rs! a felur sr a sleppa tr inni lausri gegn neikvum astum lfsins. egar sjkdmur rst gegn lkama inum, svo dmi s teki, leysir ea virkjar tr na a fullu, eins og hgt er. Hvernig ? Me v a halda fast vi jtningar inar um heilsu og lkningu, n tillits til eirra einkenna sem finnur etv fyrir. etta er tminn til a segja vi xli: ert dautt fr rtum, nafni Jes Krists.
Ef a er ftkt sem reynir a rast ig, geru a sama, leystu r tr na hmlulausa me v a neita a samykkja hugsanir um skort. Lstu stuglega yfir: Drottinn er minn hirir, essvegna mun mig aldrei skorta. Hann uppfyllir allar mnar arfir samkvmt auleg drar hans Kristi Jes. Lru a koma tr inni or, n tillits til augljsra og andsninna kringumstna. etta er aferin vi a leysa t tr na.
a skiptir ekki mli hversu andsnnar kringumsturnar eru, r geta aldrei staist a egar leysir t sveigjanlega tr na! essvegna verur a rannsaka og hugleia Or Gus mevita v a er leiin til a tr in leysist t. egar trartankurinn er fullur mun a vera auvelt a draga fram nausynlegar jtningar sem vinga hinar andstu kringumstur til a laga sig a trarjtningum num.

Jtning
Srhverjar grandi astur sem g mti eru tkifri til a leysa t tr mna. Tr min framkallar strkostlegan rangur egar g leysi hana t gegn andstum kringumstum mnum. Or trarinnar er hjarta mitt og munnur. egar g tala t stafasta tr mna er hn krftugri en srhver skorun sem g mti. nafni Jes. Amen.

Nnari lestur
1 Jhannesarbrf 5.4: v a allt, sem af Gui er ftt, sigrar heiminn, og tr vor, hn er sigurinn, hn hefur sigra heiminn.

2 Korintubrf 4.13 Vr hfum sama anda trarinnar sem skrifa er um ritningunni: g tri, ess vegna talai g. Vr trum lka og ess vegna tlum vr.

20.

Engin tr ltil tr og mikil tr!
...g segi yur, ekki einu sinni srael hef g fundi vlka tr. (Lkasarguspjall 7.9)
egar hinir lrisveinarnir sgu Tmasi fr v a eir hefu s Jes, sagi hann: Sji g ekki naglafrin hndum hans og geti sett fingur minn naglafrin og lagt hnd mna su hans, mun g alls ekki tra. (Jhannesarguspjall 21.25) egar Jess birtist sagi hann vi Tmas: Kom hinga me fingur inn og sj hendur mnar, og kom me hnd na og legg su mna, og vertu ekki vantraur, vertu traur." Jhannesarguspjall 21.27 Drottinn
Tmas var trlaus sem merkir a hann hafi enga tr Hann var a sj me eigin mannlegum augum og snerta hann me hndum snum ur en hann gat tra a Drottinn hefi risi fr dauum. Tmas sndi a hann tri ekki, hafi alls enga tr sem er raun er alls engin tr vegna ess a tr er snnun ea fullvissa um a, sem menn vona, sannfring um hluti, sem eigi er aui a sj. Hebreabrfi 11.1
egar Jess kom gangandi vatninu til lrisveina sinna, spuri Ptur hann: Ef a ert , herra, bj mr a koma til n vatninu."...og Jess sagi vi hann komdu Matteusarguspjall 14.28 Ptur kom gangandi vatninu uns hann leit vindinn og ldurnar og byrjai a skkva. Biblan segir framhaldi: Jess rtti egar t hndina, tk hann og sagi: trlitli, hv efaist ?" Matteusarguspjall 14.31. Hr birtist nnur tegund trar, - ltil tr.
Ltil tr er rangur af ngum upplsingum r Ori Gu. v minna sem heyrir r Gus ori vi minni tr tt . Ltil tr birtist tta og efa. Ltil tr getur komi einhverju til vegar en missir minn egar vinurinn snir sig. Drottinn vill hinsvegar a lkist hundrashfingjanum sem Jess sagi um: g segi yur, ekki einu sinni srael hef g fundi vlka tr." Lkasarguspjall 7.9
Hundrashfinginn sagi vi Jes: En ml eitt or, og mun sveinn minn heill vera Lkasarguspjall 7.7-8 Hann tti algjrt traust Ori Meistarans, a er mikil tr. Mikil tr er rangur af meiru af nkvmum upplsingum fr Gus ori. En skalt ekki lta hugfallast tt tr in s ltil. a sem arft a gera er a rkta tr ina me Orinu. getur sent pntun frsludiskum, DVD-diskum, bkum og ru efni eftir Chris og Anitu forstumenn sem munu hjlpa r vi a byggja upp tr na svo hn veri sterk. Prfau a opna slina hr a nean:
www.christembassyonlinestore.org.
Bn
Drottinn, akka r fyrir a setja tr anda minn fyrir Heilagan anda og kenna mr aferina til a auka tr mna daglega me Ori inu svo a hn veri sterk tr sem kemur miklu til leiar. g bi ig a hjlpa mr til a auka lngun eftir Ori inu svo a tr mn vaxi og veri sterk og virk stuglega, Jes Nafni. Amen.
Nnari lestur
Rmverjabrf 10.17: Svo kemur trin af bouninni, en bounin byggist ori Krists.
Matteusarguspjall 15.28: mlti Jess vi hana: Kona, mikil er tr n. Veri r sem vilt." Og dttir hennar var heil fr eirri stundu.

21

Taki upp skjld trarinnar!
Taki umfram allt skjld trarinnar, sem r get slkkt me ll hin eldlegu skeyti hins vonda (Efesusbrfi 6.16)
egar nr taki Ori Gus, leysast neikv fl r lingi sem reyna a stela Orinu r hjarta nu, v a Satan veit a n Gus ors verur varnarlaus gegn rsum hans.
Manst eftir dmisgunni um smanninn; Biblunni segir a er hann var a s si snu, fll sumt si hj gtunni og fuglar himins komu og tu a upp. Jess sagi a a si sem falli hefi hj gtunni su au sem heyra Or Gus og skilja a ekki. San kemur Satan fyrr en varir og stelur v vegna ess a a fll ekki jarveg hjartna eirra,
fyrsta skipti sem Or Gus birtist Jes opinberlega, reyndi Satan a gera a Or a engu me v a spyrja um sannleiksgildi ess. Gu sagi: essi er minn elskai sonur, sem g hef velknun (Matteusarguspjall 3.17) og fyrr en vari kom Satan einnig og sagi: Ef ert sonur Gus, bj a steinar essir veri a brauum (Matteusarguspjall 4.3). Hann grai v Ori, sem kom til Jes, en Jess vsai v ori bug sem kom til hans me v a nota skjld trarinnar. Hann hvikai hvergi gegn klkjum vinaris, ar sem hann st traustum grunni Or Gus.
Djfullinn rst gegn tr inni me v a varpa eldlegum skeytum a r. Til a mynda gti hann sagt sem svo: Ef ert raun n skpun, hastau ennan srsauka. r gti raunar lii illa alls staar og haldi a yrftir a leggjast niur. En aldeilis ekki! v stigi mlsins ttir a taka fram trarskjld inn og bla niur hin eldlegu skeyti sem djfullinn kastar a r. ttir a rsa ftur og hrpa: Lf Gus br mr! a er ekkert plss fyrir veikindi lkama mnum. g geng styrkleika! Dr s Gui!
Lttu aftur ritningarversi:: Taki umfram allt skjld trarinnar, sem r get slkkt me ll hin eldlegu skeyti hins vonda Me rum orum arft ekki a grtbna Gu um a hjlpa r a gera a; frnin til ess a hrekja skeyti vinarins brott br r.
Bn
akka r, Fair, fyrir a gefa mr skjld trarinnar til ess a slkkva ll eldleg skeyti vinarins! Or Gus hefur sta valdi lfi mnu og tr mn er lifandi og virk. Me skildi trarinnar stenst g djarflega srhverja olrun vinarins, Jes nafni. Amen.
Nnari lestur
Jakobsbrfi 4.7. Gefi yur v Gui vald, standi gegn djflinum, og mun hann flja yur.
Orskviirnir 4.20-23 Son minn, gef gaum a ru minni, hneig eyra itt a orum mnum. [21] Lt au eigi vkja fr augum nnum, varveit au innst hjarta. [22] v a au eru lf eirra, er last au, og lkning fyrir allan lkama eirra. [23] Varveit hjarta itt framar llu ru, v a ar eru uppsprettur lfsins.

22.

Gakktu fram tr; lttu ekki stjrnast af skynfrum num!
v a vr lifum tr, en sjum ekki (2. Korintubrfi 5.7).
Kristindmur er ganga tr. Tr er lfsstll hins traa. ess vegna er kristinn maur hvergi nokkurs staar Nja testamentimu, beinn um a eiga tr. Fremur erum vi uppfrdd Ritningunni um a a vi eigum tr sem kristnir menn: ...og halda sr hver og einn vi ann mli trar, sem Gu hefur thluta honum (Rmverjabrfi 12.3). Gu bi okkur ekki um a ganga tr ef vi ttum ekki tr n egar.
Maur getur annahvort gengi tr ea fylgt skynjunum snum eftir. Biblunni segir: Ekki eru lkamlegir afkomendur hans Gus brn, heldur teljast fyrirheitsbrnin sannir nijar (Rmverjabrfi 9.8). Brn holdsins eru au sem lta stjrnast af skynjunum snum. sta ess a framganga tr, beita eigin skynfrum. Hva merkir a a beita eigin skynfrum? a ir einfaldlega a framganga skynjun sinni v sem getur s, heyrt ea snert.
Maurinn er andi sem hefur sl og br lkama. 2. Korintubrfi 5.6 says: Vr erum v vallt hughraustir, tt vr vitum, a mean vr eigum heima lkamanum erum vr a heiman fr Drottni. Lkami inn er ekki ; hann er bstaur inn mean ert hr jr. ess vegna segir Biblunni; ...vr erum a heiman fr Drottni vegna ess a vi erum ekki himnarki heldur hr jrinni. Vi sjum ekki auglit Gus srhverja stund eins og flki himnarki. Hvernig vitum vi a hann er me okkur? Hann hefur sagt okkur Ori snu a hann s me okkur alla daga (Matteusarguspjall 28.20). ess vegna urfum vi ekki a ba eftir v a finna fyrir nrveru, hann er arna hj okkur.
Hefur r fundist eins og Gu hafi yfirgefi ig? Sumu flki lur annig og a segir; i, g finn ekki lengur fyrir nrveru Gus. a ltur stjrnast af tilfinningum snum fremur en a treysta Or Gus.
Lttu ekki lf itt byggjast v hvernig r lur skynjunum num; lifu tr. Segu ekki: g er me hfuverk, af v a finnur fyrir einhverjum gindum hfinu; neitau a viurkenna og fallast slkar upplsingar. Segu ess sta: a g finni fyrir hfuverk, neita g a lta hann dvelja mr, v a Drottinn hefur lkna mig! Geru a sama fjrmlum num; segu ekki: g er gjaldrota bara vegna ess a a eru engir peningar vasanum ea bankareikningnum num. Segu ess sta: g neita v a la skort vegna ess a g er barn Gus og samarfi Krists.
Bn
Kri Fair, akka r fyrir a hafa opinbera mr heilinfi Ors ns. svo a g kunni ekki a finna a me skynfrum mnum, treysti g v a svo fari sem sagt er. akka r fyrir hi sigursla drarlf sem g hef veri kallaur til, sem er afleiing ess a lifa tr Or itt. Jes nafni. Amen.
Nnari lestur
2. Korintubrf 4.18 Vr horfum ekki hi snilega, heldur hi snilega. Hi snilega er stundlegt, en hi snilega eilft.
Hebreabrfi 11.1. Trin er fullvissa um a, sem menn vona, sannfring um hluti, sem eigi er aui a sj.

23.

Trarinnar ga bartta
Berstu trarinnar gu barttu, hndla eilfa lfi, sem varst kallaur til og jtaist me gu jtningunni (1. Tmteusarbrf 6.12).
Trarbarttan er eina barttan sem hinn trai hefur veri kallaur til. a vekur athygli, a meira a segja fyrir bardagann varst yfirlstur sigurvegari; ess vegna er hn kllu trarinnar ga bartta! Hva er g bartta? getur tapa bardaga og sagt: etta var gur bardagi! Gur bardagi er s sem vinnur. Vi hfum v veri kllu til bardaga ar sem tr okkar heldur vallt velli.
Sumt flk segir a etta s bardagi Drottins og vntir ess a Gu hjlpi eim a berjast trarbarttu sinni. En a er ekki etta sem kennt er Biblunni. a er undir r komi, ekki Gui, a berjast trarinnar gu barttu. etta er bartta n! Geru r ljst a hr er ekki barist vi pka. Trarbarttan sr sta egar leysir tr na r lingi gegn rjskum og uppreisnargjrnum astum sem vfengja heilindi n og skeikulleika Ors Gus.
Samkvmt v sem tala er um upphafsversinu felst essi bartta v a hndla eilfa lfi arf inn Kristi. Berstu trarinnar gu barttu, hndla eilfa lfi, sem varst kallaur til og jtaist me gu jtningunni viurvist margra votta (1. Tmteusarbrf 6.12). Taktu eftir v a a stendur ekki: Hndla blinn sem rir ea hndlau hsi sem ig hefur dreymt um. Nei! a stendur: Hndla eilfa lfi. Hvernig hndlar eilfa lfi, r v a ekki er hgt a sj a berum augum? Svari er a finna vi lok versins: ...sem varst kallaur til og jtaist me gu jtningunni....i
ess vegna a hndla eilfa lfi me trarjtningunni a mla af munni fram samrmi vi Gu. endurmar a sem Gu hefyur sagt um fjrml n, heilsu og nnur svi lfs ns. annig a berjast trarinnar gu barttu. Mundu, a getur aldrei lii skort ea ori undir essu lfi vegna ess a ert meira en sigurvegari, og s sem meiri er br r! Geru etta a jtningu inni dag.
Jtning
g er sigurvegari. g er sigursll vegna .ess a Heilagur andi er mr, g lifi glei vi ga heilsu, frii og farsld v a a er hluti arfleifar minnar Kristi Jes. Hi ga Or Gus rtist lfi mnu dag. g veit hver g er; heimurinn tilheyrir mr og g geng vaxandi n og speki Jes nafni. Amen.
Nnari lestur
2. Korintubrf 10.3-5. tt vr lifum jarnesku lfi, berjumst vr ekki jarneskan htt [4} v a vopnin, sem vr berjumst me, eru ekki jarnesk, heldur mttug vopn Gus til a brjta niur vgi. [5] Vr brjtum niur hugsmar og allt, sem hreykir sr gegn ekkingunni Gui, og hertkum hverja hugsun til hlni vi Krist.
Hebreabrfi 10.23. Hldum fast vi jtningu vonar vorrar n ess a hvika, (v a trr er s, sem fyrirheiti hefur gefi)

24.

Ttrarvihorfi sigurvihorfi
Vr hfum sama anda trarinnar sem skrifa er um ritningunni: ,,g tri, fless vegna talai g.'' Vr trum lka og fless vegna tlum vr (2. Korintubrf 4.13).
Sem kristinn maur verur a hafa ruvsi vihorf en allir hinir, a er trarvihorfi, sem er sigurvihorfi. Til ess vsai Pll postuli er hann tti vi anda trar. Vu hfum sama traranda og postularnir, og eir sem komist hafa til metora trnni. og rekvirki eirra eru tlistu fyrir okkur ellefta kaptula Hebreabrfsins.
a er fyrir ennan sama anda trar, sem g veit a g mun aldrei jst, vera gjaldrota, veikjast ea ftkur essu lfi. Komi a sem koma vill, g mun ljma og fara sfellda sigurfr.
rau me r etta hugarfar og leggu a vana inn a kunngjra trarfyllt or um lf itt, fjlskyldu, heilsu, starf, og vaxandi viskipti n og fjrml. Mltu Or Gus fyrir vct og vigang starfs ns og viskipta og gefu af r meiri vxt. Segu a hagsld veri llu sem gerir essu lfi fyrir kraft Heilags anda.
Mundu, a Gu fr eftir essu grunngildi skpunarsgunni; hann mlti a af munni fram sem hann tri a yri: Hann sagi: Veri ljs og a var ljs. undan honum var mikil reia, en hn vari aens ar til hann tk a mla! Hann leysti or endurskpunar r lingi. Biblunni er okkur gert ljst a vi hfum sama trarandann sama trarvihorfi! ess vegna skalt vallt tala samrmi vi Or Gus. skalt aldrei tala niur til sjlfs n. skalt aldrei tala um a srt misheppnaur, borinn ofurlii ea a lir skort. Talau aldrei um veikindi talau um heilsu. hefur eilft lf Gus, og a lf eyir sjkdmum og veikindum. ess vegna skipta einkenni au sem lkami inn hefur aldrei nokkru sinni mli, haltu bara fram a kunngjra a br vi gulega heilsu. etta er trarvihorfi sigurvihorfi. Ef til vill tt dlitlum viskiptum segu eim a aukast. hverjum degi skalt segja vi sjlfan ig: essi viskipti aukast og breiast t Jes nafni. Hafu trarvihorfi! a er sigurvihorfi.
Jtning
g er sigurvegari Kristi Jes! Vegna ess a Or Gus hefur rutt sr braut inn anda minn, vex tr mn og sigrast llum astum lfsins fyrir nafn Jes. g sni framfarir og mr miar fram lfinu vegna ess a g hef trarvihorfi sigurvihorfi! Hallelja.
Nnari lestur
Hebreabrfi 11.1-2 Trin er fullvissa um a, sem menn vona, sannfring um hluti, sem eigi er aui a sj. [2] Fyrir hana fengu mennirnir fyrr tum gan vitnisbur.
Hebreabrfi 10.38-39. Minn rttlti mun lifa fyrir trna, en skjti hann sr undan, hefur sla mn ekki velknun honum. [39] En vr skjtum oss ekki undan og gltumst, heldur trum vr og frelsumst.
1. Jhannesarbrf 5.4 ... og tr vor, hn er sigurinn, hn hefur sigra heiminn

25.

Tr mti v a tra
trir, a Gu s einn. gjrir vel. En illu andarnir tra v lka og skelfast. Fvsi maur! Vilt lta r skiljast, a trin er nt n verkanna? Rttlttist ekki Abraham fair vor af verkum, er hann lagi son sinn sak altari? (Jakobsbrfi 2.19-21)
Tr er ekki a a tra og a a tra er ekki tr. Tr er samtting trar og verka. egar tekur vi Ori Gus hjarta itt og trir v sem ar segir, er a fyrsta stig jfnunnar a hltur a vera samband milli verka inna og ess sem hefur tra .
Til dmis stendur Biblunni: Me hjartanu er tra til rttltis, en me munninum jta til hjlpris (Rmverjabrfi 10.10). egar heyrir fagnaarerindi og sannfrist hjarta nu um a a tra v a Jess hefi di fyrir ig, rttlttist fyrir Gui. En hefir ekki ori endurfddur vi a eitt a tra, heldur var jtningin a fylgja. a skiptir engu mli hversu miki kannt a hafa grti og akka Gui fyrir a hafa sent Son sinn til ess a deyja fyrir ig, ef hefur ekki stigi a skref a lsa einhverju yfir, hefur ekki geta vnst frelsunar.
etta grundvallargildi er hi sama fyrir annars konar vihorf itt til lfsins sem kristins manns. mtt ekki bara nema staar vi a viurkenna a sem segir Orinu; verur a fara fetinu lengra me v a jta me munni num og sna hana verki. Tr er stkk inn Or Gus hn felst v a tra llu sem varar hva sem er og sna a verki. Tr mun valda v a s sem sjkur var lsir v yfir a hann hefur lknast af klafaldi Jes og byrja a hreyfa sig, . hgt og rlega til a byrja me. Til ess a tr veri tr, og ekki aeins a a tra, verur a sna hana einhvern veginn verki.

Jtning
g tri og fellst a sem Or Gus segir um mig, og g tala og hega mr samrmi vi Ori dag. g ausni tr mna vi srhverjar astur og kringumstur lfsins, n ess a lta til ess mtbyrs sem g ver fyrir, Jes nafni. Amen.
Nnari lestur
Rmverjabrfi 10.10: Me hjartanu er tra til rttltis, en me munninum jta til hjlpris.

26.

Tr mti trfesti
En n trar er gerlegt a knast honum, v a s, sem gengur fram fyrir Gu, verur a tra v, a hann s til og a hann umbuni eim, er hans leita" (Hebreabrfi 11.6).
Sumt flk einhvers konar valkreppu egar kemur a v a greina milli trar og trfesti. a jnar Drottni trfesti, en vi og vi lendir a erfileikum lfi snu og veltir v fyrir sr hvers vegna Gu snir engin vibrg, jafnvel tt a hafi snt mikla trfesti jnustu sinni vi hann. g hef jna Gui trfastlega rum saman, hvers vegna myndi hann ekki gera etta fyrir mig? spyr a. etta hefur meira a segja leitt til depurar og beiskju, einkum egar a ltur til eirra sem virast hafa snt minni trfesti en a og sr a rst hefur meira r lfi eirra.
Trfesti er eitt mikilvgasta grunngildi sem srhvert barn Gus verur a hafa til brunns a bera. n efa mun Gu umbuna r og blessa ig fyrir trfesti na gagnvart honum. v trfastari sem ert, eim mun meiri byrg arft a axla. ess vegna sagi Jess: S sem er trr v smsta, er einnig trr miklu, og s sem er trr v smsta, er og trr miklu (Lkasarguspjall 16.10). En hversu dsamleg sem trfestin er, breytir hn engu fyrir lf itt. Hn frir r ekki peninga sem ig vanhagar um, ea losar ig undan lkamlegum veikindum! a krefst trar a a breyta vonlausum ea grandi astum.
Ekki segir Biblunni: ... og trfesti vor, hn er sigurinn, hn hefur sigra heiminn heldur er a trin sem er sigurinn og hefur sigra heiminn (1. Jhannesarbrf 5.4). Ftkt og veikindi sna engin vibrg gagnvart trfesti inni, en au sna vibrg gagnvart tr inni. a er tr n Or Gus sem msu fr breytt.
Ef r hefur fundist eins og Gu hafi vanrkt ig rtt fyrir trfesti na, hefur rugla trfesti saman vi tr. Efldu tr na me Ori Gus, og munt geta horfst augu vi hvers kyns kreppu og sigrast henni. munt f breytt vonlausum astum. egar tr n er efld og styrkt, mun ekkert standast r snning.
.
Bn
Kri Fair, akka r fyrir a kenna mr mismuninn tr og trfesti. Er g geng tr og jna r trfesti, veit g a g mun lifa spennandi, uppfylltu og sigurslu lfi, ar sem g deili og drottna lfinu og upplifi stugt framgang og hagsld llum svium lfs mns, Jes nafni. Amen.
Nnari lestur
Hebreabrfi 10.38. Minn rttlti mun lifa fyrir trna, en skjti hann sr undan, hefur sla mn ekki velknun honum.
1. Korintubrf 4.1-2. annig lti menn oss svo sem jna Krists og rsmenn yfir leyndardmum Gus. [2] N er ess krafist af rsmnnum, a srhver reynist trr.

27.
Tr mti von
Trin er fullvissa um a, sem menn vona, sannfring um hluti, sem eigi er aui a sj (Hebreabrfi 11.1).
Biblunni stendur: Trin er fullvissa um a, sem menn vonaog essu liggur mismunurinn tr og von. Trin hefur fullvissu; hn er snnun ea rk fyrir v sem vonaist eftir a yri itt, en von hefur enga fullvissu! Vonin hyggur til framtar, en trin er hr og n. Vonin horfir upp fyrir mrinn eitthva sem rir og biur ess a dag nokkurn veri a n eign. En annahvort klifrar trin upp ennan mr og nr taki essu fyrirbri, ea aflar sr nausynlegra gagna til ess a vera sr ti um hann, jafnvel r fjarlg.
mean s sem vonar, segir: g tla a eignast etta, segir s trai: g etta nna! a hefur aldrei veri sagt Biblunni a hinn rttlti eigi a lifa fyrir von heldur fyrir tr (Hebreabrfi 10.38). Tr er snnun fyrir hinum sa raunveruleika; a svo miklu leyti sem a varar tr a sem hefur hinga til vonast eftir tilheyrir r nna, og ess vegna ltur eis og hafir egar eignast a. Sju til, egar g segi ltur eins og, g ekki vi a a ykist hafa last a ea reyna a ltast hafa last a, svo a getir raunverulega last a. Nei. ltur eins og hafir last a vegna ess a andi inn hefur last a!
En s sem vonar skilur etta ekki. Hann bur enn og vonar a hann list a. Hann treystir enn a a Gu heyi essa barttu fyrir sig, og gerir sr enga grein fyrir v a Gu hefur egar gert allt sem nausynlegt er til ess a vsa okkur veginn til lfs dr. En trai nunginn segir: akka r fyrir, Drottinn, hefur opna mr allar leiir og gefi mr allt sem g arfnast lfinu og guleika. g krefst srhverrar blessunar sem er Ori nu mr til handa, Jes nafni!
mean vonin ltur allt ganga sinn vanagang, er trin hr og n, trin er dag! Trin tekur vldin nna. a er trin sem frir r arfleif na Kristi, ekki vonin. Til ess a rir rkjum lfinu sem konungur sem ert, arf von n a umbreytast tr me v a taka vi v sem Gu hefur sagt um ig, og samsinna v, n ess a lta til mtdrgra kringumstna.
Bn
Kri Fair, akka r fyrir vonina Kristi. akka r einnig fyrir a kenna mr dag mismuninn tr og von! g veit g hvernig a virkja tr mna og lta hana sfellt starfa. Fyrir tr tek g vi eim arfi sem Gu gaf mr og lsi v yfir a hinn lfsnausynlegi raunveruleiki rttinda minna og forrttinda sem nrrar skpunar Kristi Jes til heyra mr hr og n, nafni Drottins Jes. Amen.
Nnari lestur
Hebreabrfi 11.1 AMP: TRIN er fullvissa um a, sem menn vona, sannfring um hluti, sem eigi er aui a sj.
Hebreabrfi 11.6 En n trar er gerlegt a knast honum, v a s, sem gengur fram fyrir Gu, verur a tra v, a hann s til og a hann umbuni eim, er hans leita.

28.

Tru alveg til his trasta!
annig hljta eir, sem byggja trnni, blessun samt hinum traa Abraham (Galatabrfi 3.9).
Biblunni er Abraham lst sem afar auugum manni (1. Msebk 13.2). Hann var samt ekki rkur af erfiisvinnu einni saman ea gu gengi, Hebreabrfinu 11.8 stendur: Fyrir tr hlddi Abraham, er hann var kallaur, og fr burt til staar, sem hann tti a f til eignar. Hann fr burt og vissi ekki hvert leiin l. Me rum orum var Abraham mikill fyrir tr. Hann tri alveg til hins trasta! Vi erum brn Abrahams, ess vegna verum vi lka a tra til hins trasta; vi urfum a lifa tr (Galatabrfi 2.20).
Tr Gu og Or hans veldur v a r vegnar grarlega vel llu v sem tekur r fyrir hendur. n trar er mgulegt a knast Gui vegna ess a srhver s sem kemur til hans verur a tra v a hann s s eini sem sr fyrir rfum, lknar, aflar og umbunar (Hebreabrfi 11.6).
Biblunni stendur a mennirnir hafi fyrr tum fengi gan vitnisbur (Hebreabrfi 11.2). Me essu er tt vi a ldungarnir (mennirnir fyrr tum) hafi tra til hins trasta! Strkostleg kraftaverk ttu sr sta fyrir vegna ess a eir fru eftir Ori Gus. Fyrir tr unnu eir sigur konungsrkjum, ikuu rttlti, luust fyrirheit. eir byrgu gin ljna (Hebreabrfi 11.33). getur lka sama htt fengi vinnu, borga reikninga og lifa vi ga heilsu, sigur og farsld hverjum degi er lifir tr Ori.
v er lst yfir Orinu a eir sem byggja trnni, su brn Abrahams (Galatabrfi 3.7), og fyrirheit Gus voru gefin Abraham og afkvmum hans (Galatabrfi 3.16). arna ert metalinn; annig a skalt stga trarskrefi til fulls, eins og fair Abraham!
Jtning
g er erfingi Gus, samarfi Krists og nt samt rum blessunar Abrahams. Lfi mnu er beint og stjrna upp vi og fram vi, v a g geng tr og ekki v sem snilegt er! g tri alveg til fullnustu! Gulegt heilsufar, sigur og farsld eru arfleif mn hr og n vegna ess a g tri Gu. Hallelja.
Nnari lestur
Hebreabrfi 11.32-34. Hva g a orlengja framar um etta? Mig mundi skorta tma, ef g fri a segja fr Gdeon, Barak, Samson og Jefta, og af Dav, Samel og spmnnunum. [33]Fyrir tr unnu eir sigur konungsrkjum, ikuu rttlti, luust fyrirheit. eir byrgu gin ljna, [34] slkktu eldsbl, komust undan sverseggjum. eir uru styrkir, tt ur vru eir veikir, gjrust flugir stri og stkktu fylkingum vina fltta.
Hebreabrfi 11.1-2. Trin er fullvissa um a, sem menn vona, sannfring um hluti, sem eigi er aui a sj. [2] Fyrir hana fengu mennirnir fyrr tum gan vitnisbur.

29.

Veik tr mti sterkri tr
Og ekki veiklaist hann trnni tt hann minntist ess, a hann var kominn a ftum fram hann var nlega trur, og a Sara gat ekki ori barnshafandi sakir elli. Um fyrirheit Gus efaist hann ekki me vantr, heldur gjrist styrkur trnni. Hann gaf Gui drina (Rmverjabrfi 4.19-20).
Trin kemur af bouninni Ori Gus (Rmverjabrfi 10.17). etta ir a v meira sem heyrir af Ori Gus, eim mun meiri verur tr n. Samt er hgt a eiga mikla tr sem er veik. a minnir nunga sem borar svo miki a hann verur ttholda en gerir samt litlar sem engar lkamsfingar. Allt sem hann ber r btum er miki hold sem er veikt. Lgri maur sem er fnu formi og vel sig kominn mun reynslulaust bera siguror af honum, vegna ess a fyrrnefndi maurinn hefur stran, veikbyggan lkama.
Veik tr er annig afleiing skorts ikun trarinnar, ea ikunarleysi trarinnar. Ef heyrir Or Gus en fer ekki eftir v verur tr n veik. etta er sta ess a u ekkir hugsanlega ll ritningarversin sem vara tilteki atrii Ori Gus en ert engu nr. ar til fer eftir Ori Gus sem hefur egi, verur tr n veik og verur fyrir hrsun andstreymi lfsins. En egar a v kemur a kveur a stunda tr na, me v a hrinda Ori Gus framkvmd, eflist tr n.
Abraham hafi sterka tr! Hann kallai sjlfan sig fur margra jafnvel tt hann tti enga lkamlega afkomendur. Biblunni stendur a hann veiklaist ekki trnni og gaf Gui drina og a er eitt megineinkenni sterkrar trar hn gefur Gui drina. Hvernig? Me v a kunngjra a Gu hefur gert allt sem hann segist hafa gert! egar tr n er sterk, tekur ara vi, trir og gerir .a sem Gu segir r Ori snu.
Rifjau upp grunngildi aftur verur a fara eftir Orinu svo a vitir a tr n verur sterk. Skildu Ori ekki eftir minnisblum ea huga num ea hjarta, talau um a, v a sterk tr talar! Kunngjru a sem, segir Orinu, h mtdrgum kringumstum. annig a byggja upp sterka tr tr sem vallt virkar.
Jtning
Tr mn er sterk en ekki veik, v a g ausni Or Gus, sem g heyri, verki! Ori er ekki aeins hjarta mnu heldur einnig munni mnum! n ess a horft s til andstra kringumstna, held g fram a mla fram Ori, ar sem g veit a Gu hefur gert a sem hann segist hafa gert og g a sem hann segir a g eigi. Hallelja.
Nnari lestur
Jakobsbrfi 1.22-24 GNB: Veri gjrendur orsins og eigi aeins heyrendur ess, ella svki r sjlfa yur. [23] v a ef einhver er heyrandi orsins og ekki gjrandi, er hann lkur manni, er skoar andlit sitt spegli. [24] Hann skoar sjlfan sig, fer burt og gleymir jafnskjtt, hvernig hann var.
Rmverjabrfi 4.19-20: Og ekki veiklaist hann trnni tt hann minntist ess, a hann var kominn a ftum fram hann var nlega trur og a Sara gat ekki ori barnshafandi sakir elli. [20] Um fyrirheit Gus efaist hann ekki me vantr, heldur gjrist styrkur trnni. Hann gaf Gui drina.

30.

Hvernig lkna veika tr
Sannlega segi g yur: Hver sem segir vi fjall etta: Lyft r upp, og steyp r hafi,' og efar ekki hjarta snu, heldur trir, a svo fari sem hann mlir, honum mun vera a v (Marksarguspjall 11.23).
g hef gaman af flki sem segist ekkja mislegt sem stendur Biblunni, en samt fer a ekki eftir v. Til dmis segir kristinn maur: g veit a Biblunni stendur fyrir benjar hans urum vr lknair egar hann liggur fyrir veikur. a er veik tr. Veik tr er afleiing skorts ikun trarinnar; afleiing ess a fari eftir eim upplsingum sem hefur fengi fr Ori Gus.
a minnir nunga sem borar stugt en stundar ekki lkamsrkt, vvar hans stkka en eru veikir. sama htt er Or Gu andleg fa n. Ef heldur fram a taka vi Ori Gus og gerir ekkert vi a, verur tr n veik. Veik tr veldur v a flk verur hrsult, og ar af leiandi verur a ttaslegi og a verur undir lfsbarttunni.
Lkningin vi veikri tr er s a fara eftir Orinu a fara eftir eim upplsingum sem hefur fengi. Ef vilt a tr n veri mikil og sterk, faru eftir Orinu! Til dmis stendur Biblunni:: akki alla hluti, v a a er vilji Gus me yur Kristi Jes (1. essalonkubrf 5.18). Hrintu essu framkvmd lfi nu. akkau vi allar astur! Lttu lf itt vera endalausan straum lofgjrar og akkltis til Gus.
Segu vi sjlfan ig: Ori Gus segir: Fyrir hans benjar urum vr heilbrigir, ess vegna hafna g v a vera veikur. g neita a leggjast niur sjkrarmi ea vera hjlastl ea ganga um me hkjur, v a Drottinn hefur lkna mig. annig er fari eftir Orinu.
Svo a tr n veri sterk og ekki veik, og til ess a hn beri vxt, verur a vera gerandi Orsins verur a taka Ori Gus sem hinum sanna raunveruleika, eina sannleikann sem lifa ber eftir vi allar kringumstur lfsins.

Jtning
Or Gus er a strfum mr, ber vxt og eflir tr mna meira en kreppurnar lfinu. g er ekki virkur iggjandi e hlustandi Orsins, g fer eftir v sem Ori segir og lifi samkvmt v! dagsins amstri varveitist tr mn er g breyti eftir Orinu llum svium lfs mns.
Nnari lestur
Jakobsbrfi 1.22-25. Veri gjrendur orsins og eigi aeins heyrendur ess, ella svki r sjlfa yur. [23] v a ef einhver er heyrandi orsins og ekki gjrandi, er hann lkur manni, er skoar andlit sitt spegli. [24] Hann skoar sjlfan sig, fer burt og gleymir jafnskjtt, hvernig hann var. [25] En s sem skyggnist inn hi fullkomna lgml frelsisins og heldur sr vi .a og gleymir ekki v, sem hann heyrir, heldur framkvmir a, hann mun sll vera verkum snum.

31.

Andi trarinnar
Vr hfum sama anda trarinnar sem skrifa er um ritningunni: ,g tri, ess vegna talai g. Vr trum lka og ess vegna tlum vr (2. Korintubrf 4.13).
Andi Gus snir okkur ritningarversinu hr a ofan megineinkenni trarandans; hann trir og v talar hann. Me rum orum, egar starfar eftir anda trarinnar, talar ekki ea jtar eitthva til ess a hrinda v framkvmd; n heldur reynir a sannfra sjlfan ig um a a sem segir standist. Fremur trir fyrst hjarta nu a a sem rir s til staar ur en ljr mls v.
arna hafa sumir misskili tr: eir tala ekki vegna ess a eir hafa tra; eir tala til ess a tra. a eir jti Or Gus, eru eir raun a berjast vi a tra v sem eir segja. etta tskrir hvers vegna eir vera ergilegir egar mislegt verur ekki eins og tla var.
egar Drottinn sagi vi Abram: v skalt eigi lengur nefnast Abram, heldur skalt heita Abraham, v a fur margra ja gjri g ig (1. Msebk 17.5), en maurinn var samt barnlaus. En vegna ess a hann tti anda trar, fr hann egar a kalla sig Abraham (fur margra). Hann bei ess ekki a hann eignaist brn sjlfur ur en hann jtai hver hann var; hann tri og ess vegna sagi hann a upphtt a hann vri fair margra. arna var trarandinn a strfum.
Trin er fullvissa um a, sem menn vona (Hebreabrfi 11.1), og ess vegna verur jtningin a byggjast v sem hefur tra hjarta nu, en ekki fugt. Ef hefur rk fyrir einhverju, veitir a r dug til ess a mla a djarflega. Ef tt til dmis skjl sem sanna a hafir tt tiltekna eign, munt hlja a eim sem telur sig eiga smu eign. Hvers vegna? Snnun er n megin!
Ef sama htt trir v a a sem Gu hefur sagt um ig s raunveruleiki, lsir v djarflega yfir, hva svo sem djfullinn, astur ea jafnvel hugur inn kunna a segja r. a er vegna ess a hefur ekkinguna anda num, snnun ess a etta s raunveruleiki hi innra me r! a kallast a starfa eftir anda trarinnar.
Jtning
g hef ann sama traranda og eir postular trarinnar sem skrir eru Biblunni, ess vegna eru trarjtningar mnar raunsannar. g er a sem Gu segir mig vera. g get gert a sem Gu segir a g geti gert, og g a sem hann segir a g eigi. Tr mn eru rkin fyrir v a allt sem Gu hefur sagt um mig eigi vi um mig hr og n.
Nnari lestur: Hebreabrfi 13.5-6. Sni enga ffgirni hegun yar, en lti yur ngja a, sem r hafi. Gu hefur sjlfur sagt: g mun ekki sleppa af r hendinni n yfirgefa ig. v getum vr ruggir sagt: Drottinn er minn hyjlpari, eigi mun g ttast. Hva geta mennirnir gjrt mr?
Rmverjabrfi 4.17. (eins og skrifa stendur: ,,Fur margra flja hef g sett ig). Og a er hann frammi fyrir Gui, sem hann tri , honum sem lfgar daua og kallar fram a, sem ekki er til eins og a vri til.
Davsslmur 116.10a g tri, g segi:


Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband