Til hamingju.

Nokkuð sáttur við þessi skrif hjá Skúla.

Þó að ég sé ESB andstæðingur þar til ég finn einhver rök ( sem standast skoðun ) til að fara í ESB, þá vil ég fagna þessum skrifum og þetta er heilbrigð afstaða að langmestu leiti.
Ég vil samt ekki sjá að það sé ákvörðun þessara stjórnmálamanna sem nú sitja,að sækja um aðildarviðræður. Umræðan hefur aldrey verið á því stigi meðal almennings að allir hlutir séu ræddir.
Og þetta hefur ekki verið kosningamál áður að mér vitandi. Mér finnst að það eigi að kjósa um það hvort að við förum í aðildarviðræður. Hvort sem það er gert eftir Alþingiskosningar og stjórnlagaþingskosningar eða ekki.
Það er ekki lýðræðislegt að vera Shang Hi aður inn í svona sambandsbandalag.


mbl.is Skúli Helgason: Krafa um breytingar á rétt á sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband