Ég mundi giska á það gagnstæða.

 

Mitt tilfinningalega mat er þetta.


mbl.is Telur aukna hörku í garð Íslendinga fylgja Wilders
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Wilder hefur nú mestan áhuga á að stemma stigu við yfirgangi múslima og berjast gegn alþóðavæðingu en nokkuð annað.  Hef aldrei séð stakt orð koma frá honum um afstoöðu hans til bankamála eða hrunsins. Ekki bókstaf um Icesave né nokkuð í þá veru sem styður mál Eiríks.  Sá er aldeilis búinn með púðrið.  Ég tek undir með þér að ég ætti frekar von á einhverju þveröfugu hjá hónum, enda held ég að það sé kosningavænt. Almenningur í Hollandi er ekkert frekar hrifinn af því að borga skuldir spilafíkla en við.

Annars eru þessar ógrunduðu spekúlasjónir sennilegar út af ótta hans við það að Wilder sýni andstöðu hér við Evrópubandalagsinngöngu mikinn skilning. 

Eiríkur er sennilegast í hópi essara 5% Þráinsað mínu mati og ég hrekk ekki við að heyra mjálmið í honum.  

Jón Steinar Ragnarsson, 5.3.2010 kl. 15:11

2 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Eiríki eins og svo mörgum láðist að geta þess að einstefnu-áróður pólitískra mútuþega er ekki það sem örvíngluð smáþjóð þar núna.

Þess vegna hættir mér til að loka öllum skilningarvitum þegar þannig þenkjandi og talandi fólk byrjar með sinn pólitíska áróður á NEYÐARSTUNDU! M.b.kv. Anna

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 5.3.2010 kl. 15:31

3 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Smáþjóð þarf, átti það að vera.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 5.3.2010 kl. 15:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband