Obama æðið.

 Hann er flottur.

Er Obama það sem hann segist vera ? Er hann boðberi nýrra tíma eða er hann undir áhrifum fjármagnsinns ?

Hver eru verk hanns í raun ? 

Þessi mynd er um raunveruleikann í Amerískum stjórnmálum.

Ekki hægri ekki vinstri.. Ekki öfga samsærismynd.  Heldur raunveruleikinn.

Lifi umbyltingin.  Ég mæli með því að allir horfi á þessa mynd. 

 http://video.google.com/videoplay?docid=7886780711843120756&hl=en

Kemur þetta eitthvað evrunni við ? Já þetta er sama planið. Hvað er okkar plan ?

Ég er með plan.  Og það er ekki Evran.  Það er alveg pottþétt. 

 

 

 

 


mbl.is Obama fundar á netinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Jónsson

Er þetta brandari? Veistu hver Alex Jones er? "Öfgasamsærismynd" er his middle name eins og sagt er.

Ef þessi furðufugl segði mér að himininn væri blár þá myndi ég rölta út í glugga til að fullvissa mig um það.

Páll Jónsson, 27.3.2009 kl. 02:07

2 Smámynd: Vilhjálmur Árnason

Öfgasamsærismynd hi hi hi hi já hann er dálítið ýktur en málið er að peningaöflin eru á bak við Obama og þar liggur meinið.. var ég eitthvað að særa þig með þessari mynd ertu mjög hrifinn af Obama.

var Kennedy myrtur eða var þetta slys ? Var Lincon drepin vegna samsæris ?

Mín skoðun er að Cesar, Kennedy og lincon voru allir drepnir vegna samsæris um að drepa þá.

Þú mátt halda að bandaríkin séu saklaust Mattador land frelsisinns fyrir mér. En ég veit betur. Bandaríkin eru komin svo langt í spillingunni að það eru miklar líkur á borgarastríði í sumar. Þú mátt kalla mig klikkaðann en fólkið í landinu var svikið af wallstreet alveg eins og Íslensk heimili.

Vilhjálmur Árnason, 27.3.2009 kl. 18:33

3 Smámynd: Páll Jónsson

Nei ég ætla í raun ekki að verja Obama, það er mér að meinalausu þó menn hafi skoðanir á honum og þá þyrfti ég líka að horfa á þessa mynd til enda, sem ég hreinlega get ekki lagt á mig.

En Alex Jones var framleiðandi Loose Change og það get ég hreinlega ekki fyrirgefið honum. Sú tilhugsun að fólk raunverulega kaupi þá óheiðarlegu þvælu sem þar er að finna dregur úr vilja mínum til að lifa.

Af hverju ætti ég að trúa þessum hraðlygna afglapa núna?

Páll Jónsson, 27.3.2009 kl. 18:54

4 Smámynd: Vilhjálmur Árnason

Kíktu á mynd sem heitir Money Masters. Ég ætla að horfa á Loose Change snöggvast og sjá hvað mér finnst. Sjáumst í stuði.

Vilhjálmur Árnason, 27.3.2009 kl. 21:21

5 Smámynd: Vilhjálmur Árnason

Já ég er búinn að horfa á Loose Change og ég hef komist að því að þú hefur verið eitthvað illa fyrir kallaður þegar þú horfðir á þessa mynd, hún var nokkuð góð að mínu mati.

Ísland úr nató og evran burt..

Vilhjálmur Árnason, 28.3.2009 kl. 16:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband