Gulldrengurinn í forvali fyrir VG. http://this.is/villi

Ég vil leiða fyrir því rök að við ættum alls ekki að hugsa meira um evruna, heldur horfa lengra fram á vegin.  "2500 ára peningasaga veraldar segir okkur að ókjölfestir gjaldmiðlar lifa ekki nema skammann tíma, og þá er ég að tala um 25-40 ár. Gulltryggð mint og gullslegin mint heldur verðgildi sínu jafnvel í hundruðir ára.

Er það ekki ástæða þess að saga er numin í skólum, að við getum dregið lærdóm af henni ?

Evran er ekki kjölfestur gjaldmiðill. Evran er enn ein tilraunin sem mun mistakast. Og ég er ekki að segja þetta út í loftið. Þetta eru staðreyndir. Látum ekki fallegar umbúðir ESB leiða okkur frá kjarna málsinns. Um leið og við gefum frá okkur fjárhagslegt vald okkar erum við búin að glata vissum mannréttindum. Stjórnmálamenn og bankar geta ráðið örlögum okkar. Þetta þarf ekki að vera svona og við getum mótað miklu heilbrigðara samfélag sem minkar vald stjórnmálamanna og banka og eykur vald borgaranna. Sem aftur eykur vald og virkni lýðræðissinns til muna.

Það er sama hvað forsætisráðherra Svíþjóðar segir um evruna það afsannar ekki það að ókjölfestir gjaldmiðlar eru verðbólguháðir og lifa stuttu og sveiflóttu lífi. Svíarnir báru ekki gæfu til að standa utan við Evrusvæðið eins og Sviss sem skilur kjölfestu og gerir sér grein fyrir valdi gulls. Svissneski seðlabankinn á hlutfallslega stórann gullforða. Við eigum 1.8 tonn og gullið er geymt í Englandi.

Það er eitt stórt samsæri í gangi og það er það að það er búið að selja heimsbyggðinni þá lygi að dollarinn sé gull og gull sé verðlaust. 

Ég hringdi í sðlabankastjórann Eirík í desember og sagði honum að kaupa eins mikið gull og hann gæti.

Honum fannst gaman að ég skildi hringja en síðan þá hefur gull hækkað um 200 dollara únsan ef hann hefði keypt gull fyrir 10 miljarða ættum við nú tæpa 12.  Ég er að bjóða mig fram með það í huga vekja fólk til meðvitundar um það hvað við getum gert ef það er samfélagslegur vilji fyrir hendi. Seðlabanka gæti verið skyldaður til að verja föstum hluta á ári til gullsöfnunnar. Eftir þó nokkur ár gætum við skipt um kerfi og búið í verðbólgulausu samfélagi. Þetta væri eitthvað til að vinna fyrir er það ekki. Og eitthvað til að hlakka til.

 

this.is/villi hér er að finna nánar útskýringar á framtíðarsýn.


mbl.is Staðfestir rökin fyrir evrunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

Æ eigum við ekki bara að gefa skít í alla mynt yfir höfuð og taka upp sjálfbæran sjálfsþurftarbúskap. Ég ætla að fá mér kindur í bakgarðinn og kaupa mér veiðistöng. Svo ætla ég að lifa á lambakjöti og þorski sem ég veiði sjálf. Sjóða mér svo rófur og gulrætur úr garðinum.

Ætli Sumarhús séu til sölu?

Aðalheiður Ámundadóttir, 27.2.2009 kl. 16:43

2 Smámynd: Vilhjálmur Árnason

Hvað er sjálfbæra sjálfsþurftarbúskapur.

Vilhjálmur Árnason, 27.2.2009 kl. 17:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband