Gékk ríkisstjórn of langt ?


Það er oft spurt hvort að mótmælendur hafi gengið of langt í að mótmæla. Áttu þetta ekki að vera friðsöm mótmæli, segja sumir. Við viljum ekki skrílslæti og ofbeldi.
Svo gengur lögregla of langt við að gæta þess að mótmælendur gangi ekki of langt.
En allt þetta er afleiðing af því að eðlilegum kröfum er ekki fullnægt.
Ríkisstjórn gengur of langt með því að gefa ekki út kosningadag.Og núverandi ríkisstjórn Íslands gengur allt of langt í því að halda í stjórnartaumana.
Er erfitt að verða að ósk fólksinns í landinu um lýðræðislegar kosningar . Eftir að stefna ríkisstjórnar veldur efnahagshruni ? Er það eitthvað sem ríkisstjórn þarf að sannfæra borgarana um að sé ekki þeim fyrir bestu ?

Það er ekki eðlilegt að ríkisstjórn sitji áfram og það er ekki eðlilegt að Samspillingin stiðji Sjálfræningjaflokkinn til þess að halda völdum.
Tveir af ráðherrum ríkisstjórnar hafa gefið út þær yfirlýsingar að það beri að boða til kosninga. Þingmenn úr báðum stjórnarflokkum hafa lýst vilja til þess að boða til kosninga.
Það virðist vera að evrópupæling Ingibjargar sé límið sem heldur þessum tvíhöfða búk saman.
Hún gerir sér vonir um að það sé best að hefja aðildarviðræður og hún geti leitt þær viðræður.
Nú er Ingibjörg á sjúkrahúsi og ég vona að hún nái sér fljótt en skilji eftir hrokan við rúmstokkinn þegar hún fer með morgunbænirnar.
Við viljum kjósa. Og ef ríkisstjórn bæri hag þjóðarinnar fyrir brjósti en ekki flokksins síns mundi ríkisstjórn ekki hika við að boða til kosninga.


mbl.is Beittu kylfum á mótmælendur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er sorglegur dagur. Dagurinn sem villimennskan tók völdin. Mótmælendur tala ekki mínu máli. Þessi litli hluti þjóðarinnar sem fór yfir strikið í dag er að skemmta sér. Skólafólk með of mikinn frítíma. Þessi Þór sem rætt er við í fréttinni hefur farið mikinn á blogginu og er alls ekki saklaus og hlutlaus áhorfandi. Ég vona að mótmælendur hafi meðtekið boðskap dagsins. Ef þeir fara yfir strikið þá verður tekið á þeim. Kylfu er aldrei beitt nema af krafti. Til að forðast slíkt er best að halda sig réttu meginn við lögin.

Atli (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 00:06

2 identicon

Til síðasta ræðumanns:

Gerir þú þér grein fyrir því hversu mikinn skaða kylfa getur gert? Menn hafa dáið af hnefahöggi í andlitið, kylfan getur gert mun meiri skaða. Ég er ekki hlynntur ofbeldi þegar það kemur að mótmælingum en ég er ekki hlynntur því að lögregla beiti ofbeldi á undan til þess að hræða eða eins og þeir nota orðið "forðast" ofbeldi mótmælenda.

 Þær lögreglur sem voru að vinna sína vinnu friðsamlega óska ég hins besta. Aftur á móti vona ég að þeir sem hegðuðu sér eins og fávitar njóti alls hins illa. 

Svo að þú vitir það, þá er lögreglan ekki yfir lögunum, hún á að viðhalda þeim sjálf löglega og hver í fjandanum er hún til þess að dæma hvort einhver á skilið að fara á spítala með brotinn handlegg eftir kylfu. Hún á að sjá til þess að allt sé gert löglega, þar með talið, hún sjálf. Ég skil táragasið, þar sem hún var í rétti til að rýma ákveðið svæði, en kylfur?

Guttaslagurinn verður frá og með þessum degi endurlífgaður. Núna munu mótmælendur ekki gera þetta friðsamlega ef lögreglan sjálf gerir það ekki.

Björgvin (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 00:35

3 identicon

varst þú þarna Atli? sástu gegn hverjum lögreglan var að beita kylfum? Hvað voru þeir að gera sem var ólöglegt sem verðskulduðu að vera barnir með kylfum? ef þú hefur ekki hundsvit á hvað þú ert að tala um og hefur ekki verið á svæði.. þá skaltu bara þegja!!! þú hefur engu að bæta í umræðuna þú varst ekki á svæðinu. Annars værirðu ekki að segja þetta.

Íslendingur (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 00:41

4 identicon

Atli þó að þú sért undirlægja Sjálfstæðisflokksins þá þurfa aðrir ekki að vera það. Það er í raun stórundarlegt þetta langlundargeð þeirra sem kosið hafa spillingarflokkinn, það er eins og þið séuð blind og heyrnarlaus, með fullri virðingu fyrir þeim einstaklingum. Er þér sem sagt sama um það hvernig Sjálfstæðisflokkurinn hefur farið með landið okkar? ekki nóg með að þessi flokkur hafi rústað efnahag þjóðarinnar með því að búa hér til eftirlitslaust frjálshyggjubrjálæði, heldur bjó þessi flokkur til kvótakerfi sem er með innbyggðan hvata svo menn taki fé út úr greininni. Og nú er svo komið að greinin stendur vart lengur undir sér því skuldirnar eru orðnar svo miklar að þó svo fiskur verði veiddur næstu árin og áratugina þá dugir það ekki til að borga veðlánin sem tekin hafa verið út á fiskinn. Það er þvílík skítalykt af ykkur frjálshyggjupésum sem enn þráist við og leggist faltir undir spillingarvef frjálshyggjuflokksins. Óheiðarleikinn ríður húsum í Valhöll og skósveinar flokksins láta mikinn á bloggsíðum þar sem þeir tala um að réttast væri að lemja mótmælendur. Það er eins og þið hægrimenn  sem eruð kannski verkafólk, fattið ekki að það er verið að berjast fyrir réttindum ykkar, ekki ósvipað og þegar almannatryggingar voru settar á og sveitfesti var afnumið. Það þurfti að stilla Sjálfstæðisflokknum upp við vegg til að tryggja lágmarks vernd og mannréttindi í þjóðfélaginu. Svo þetta er ekkert nýtt að þessi flokkur sérhagsmuna drulli yfir landsmenn. Svo komið þið hægrimenn og undrist mótmælin, ef ég hefði kosið x-d þá myndi ég hafa vit á því að skammast míneða biðja þjóðina afsökunar á því að hafa sýnt slíkan dómgreindarskort.

Ég reyndar sýndi einu sinni þennan dómgreindarskort og það var árið 1991 þegar ég kaus flokkinn með slagorðið stétt með stétt, og þvílík lýgi, þessi Sjálfstæðisflkkur hefur aldrei staðið með vinnandi fólki, heldur hefur flokkurinn stutt atvinnurekendur fram úr hófi t.d. með skattalækkuninni úr 30% í18% sem í raun var algjört svindl og svínarí. Þetta var gert á þaim forsendum að það væri betra fyrir fyrirtækin og þau væru betur í stakk búin til að keppa við fyrirtæki á erlendum markaði. En málið var að það lækkuðu skattar á öll fyrirtæki, ekki bara þau sem voru að keppa á erlendum mörkuðum, í því fólst svindlið. Láta fyriortækjaeigendur taka minni þátt í að reka þjóðfélagið og vinnandi fólk meiri þátt. Í Skandinavíu taka fyrirtæki m.a. þátt í leikskólarekstri og hafa alveg efni á því + það að borga bæði betri laun en á Íslandi og hærri skatta. Þannig að hér á landi hefur Sjálfstæðisflkkurinn séð til þess að millifæra peninga frá vinnandi fólki yfir til atveinnurekenda. þess vegna skil ég ekki út af hverju verkafólk og sjómenn eru að kjósa þennan sérhagsmunaflokk, þennan íslands meistara í spillingu.

Valsól (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 00:49

5 identicon

Íslendingur: Ertu að meina að bara þeir sem voru á staðnum megi hafa skoðun á þessu? Af því að þeir sem voru að berjast við lögregluna eru hlutlausir? Ég held að þeir sem sátu heima í dag og sáu myndir og myndbönd frá öllum hliðum, hafi nokkuð góða yfirsýn yfir þetta. Og frá mínu sjónarhorni þá virtust mótmælendurnir í fremstu víglínu bara skemmta sér konunglega við að ögra löggunni og slást við hana. En á morgun þarf það ekki að koma á óvart að löggan leyfi mótmælendum ekki að skemma eigur almennings.

Björgvin: Kylfur eru yfirleitt efstar í valdbeitingarstiganum á undan skotvopnum. Það er vegna þess að þær geta valdið miklum áverkum. En það er sama hvert þú ferð í heiminum, kylfur eru staðalbúnaður óeirðalögreglunnar allsstaðar. Þeir sem berjast við lögregluna verða að taka afleiðingunum ef illa fer. Það neyðir enginn fólk til að ógna löggunni. 

Atli (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 00:54

6 identicon

Enginn neyðir lögregluna að heyja stríð gagnvart mótmælendum. Já kylfur eru efstar á valdarbeitingarstiganum á undan skotvopnum og vertu feginn að íslenska löreglan gangi hér ekki um með níu millimetra glock. Við værum þá ekki 300.000 manna þjóð.

Það neyðir já enginn mótmælendur að ógna lögreglunni en saklausir einstaklingar bitna á því sem lögreglan gerir. Finnst þér réttlátt að stúlka sé barin í höfuðið með kylfu? Finnst þér réttlátt ef einhver eyðinleggur gler að hann sé handleggsbrotinn? Þetta er ekki réttlátt. Hægt er að bæta upp dauða hluti en lífið fær maður aðeins einu sinni og höfuðhögg er litið svo "alvarlegum" augum hér í samfélaginu og ef þú, tökum sem dæmi, hefðir barið mig í höfuðið með kylfu þá yrðir þú kærður fyrir tilraun til manndráps.

Gerðu þér grein fyrir því að ekki eru allir eins og þegar efnahags- og atvinnumálin eru komin á þennan skala er þau eru nú stödd er eitthvað nauðsynlegt að gera. Eins og einhversstaðar var bent á hafa friðsamleg mótmæli verið framkvæmd fimmtán laugardaga í röð og hefur það ekki skilað árángri. Hér  ríkir lýðræði og við megum láta í okkur heyra og ef lögreglan kýs að beita ofbeldi þá er nauðsynlegt að mæta þeim með sömu hörku.

Af myndböndum sérð þú ekki alla söguna, þannig þú skalt ekki dæma af myndböndum eingöngu. Hvort sem þér líkar það betur eða verr, það að beita kylfum á saklaust fólk er siðferðisblinnt og rangt.

Björgvin (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 01:03

7 identicon

Valsól: Ég er búinn að kynna mér skrif þín hér á blogginu og niðurstaðan er sú að þú ert með Sjálfstæðisflokkinn á heilanum. Ekki dettur mér í hug að fara að níða þig niður þótt þú hafir aðrar skoðanir en ég. Það virðist einhvernveginn vera háttur ykkar vinstri manna að geta ekki unað fólki að hafa aðrar skoðanir en þið. Ekki ætla ég að falla í þá gryfju að kalla þig undirlægju Vinstri grænna þótt þú fylgir þeim að málum.

Atli (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 01:07

8 identicon

En Atli, ég verð fyrst og fremst að biðjast fyrirgefningar ef þú misskilur eitthvað sem ég hef sagt. Ég er alls ekki að ráðast á þig persónulega heldur er ég að reyna að sýna þér að stundum er þetta það sem þarf að gera.

Ofbeldi í allri sinni mynd er ekki ógeðslegt. Stundum er ofbeldi nauðsynlegt þegar ekki er hlustað á fólkið og hagsmunir þjóðarinnar eru skotnir niður til andskotans.

 Ekki heldur þú að þeir spilltu stjórnmála menn séu að hugsa um mig, þig, fjölskyldu þína og allar aðrar fjölskyldur? Nei þeir eru fyrst og fremst að hugsa um rassgatið á sjálfum sér og hvernig þeir geta haft það gott.

Hafðu það í huga að varúð skal höfða í nærveru sálar og ungt fólk, börn sem og unglingar eru að lenda í kássunni vegna græðgi manna sem hægt er að telja á tveimur höndum.

Ég styð ekki ofbeldi, en stundum verð ég bara að sætta mig við það sem ég get ekki ráðið við. En þegar gengið er svona að mér og öðrum sem mér þykir vænt um þá er ég nánast tilbúinn til að gera hvað sem er, ofbeldi þar með talið.

Björgvin (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 01:14

9 identicon

Jú Björgvin, mótmælendur neyddu lögregluna til að taka hart á sér í dag. Lögreglan hefur mjög skýru hlutverki að gegna. Það hlutverk er að tryggja öryggi almennings, tryggja sitt eigið öryggi og verja opinberar byggingar. Á ákveðnum tímapunkti fara menn yfir strikið og úr því hlutverki að vera almennir borgarar í það verða ofbeldisfólk sem fremur lögbrot og skylda lögreglunnar er að taka á þvi. Ég sem almennur borgari krefst þess og lögin krefjast þess. 

Atli (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 01:18

10 identicon

Gott er að vita hvar þín samúð stendur. Trúir því sem lögreglan segir, en almennir  borgarar eru sem sagt að ljúga.

Fólk sem þarna var niðri í bæ, sem segir hreint og beint út að sér hafi verið beitt ofbeldi fyrir að standa þarna og mótmæla friðsamlega, það er örugglega bara að skrökva. Alveg rétt örugglega. En lögreglan hefur nefnilega svo góða sögu um sannleikann er það ekki? Jú, líka rétt.

Já, það er réttlætanlegt að þar sem að einhver var að skemma hlut, þá á hann að fá kylfu í höfuðið. Ég hefði frekar þegið það að vera handtekinn og rukkaður fyrir skemmdarverk heldur en að höfuð mitt væri eyðinlagt ég veit ekki með þig. 

Já ég krefst þess þegar einn aðili beitir öðrum aðila ofbeldi, að því verði svarað réttlætanlega.

En ég skil ekki bara hversu erfitt þú átt með það að sjá að margir í þjóðinni eiga bágt, eiga ekki nægan pening til að gefa börnum sínum að borða. Skilur þú ekki reiði þjóðarinnar sem berst fyrir réttlæti sínu og barna sinna?

Ætlar þú að leyfa ríkisstjórninni að heila þvo þig það mikið, að þegar lögreglan biður þig um að beygja þig niður svo hún getur troðið priki upp í rassgatið á þér, ætlar þú að taka því þegjandi og hljóðlaust?

Þú varst augljóslega ekki þarna. Þú skalt ekki dæma það hvort lögreglan brást rétt við eður ei.

Björgvin (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 01:28

11 identicon

Ég veit ekki hvort þú átt börn Atli, en mig langar endilega að vita hvað þú myndir segja við krakkann þinn sem á eftir að þurfa að borga þessa skuld sem okkur hefur verið komið í.

Ég ætla ekki að borga hana. Og djöfullinn hirði mig áður en eitthvað barn sem ég mun eignast þarf að borga hana. Þetta eru ekki mín mistök og ábyrgðin liggur hjá ríkisstjórninni.

 Endilega láttu í þér heyra ef þú missir vinnuna og getur varla fengið mat að borða. Mig langar endilega að heyra hvað þú hefur að segja þá. Ég er sjálfur nemandi, og bý í íbúð og get varla nært sjálfan mig og þarf að þiggja pening frá foreldrum mínum vegna þess að matarkarfan er orðin of dýr fyrir mig til að versla mér almennilegt í matinn.

Þegar þetta gerist fyrir þig, þá sé ég þig bara niðri í bæ :) Gangi þér vel kútur, sofðu rótt.

Björgvin (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 01:35

12 identicon

Björgvin: Ef ég léti eins og hálfviti niðri í bæ, mættur gagngert til að skemma eða berjast við lögguna, þá myndi ég ekki væla þótt ég fengi bank. 

Ég á börn en ég ætla ekki reyna að setja mig á háan hest og þykjast vera sérfræðingur í  hagfræði eða framtíðinni. Fyrir mörgum snýst þetta einungis um að koma sínum flokki að kjötkötlunum. Finnst einhverjum skrýtið þótt stjórnarandstöðuflokkarnir vilji kjósa núna? 

Það var ekki laust við að maður fengi nettan kjánahroll við að sjá allar dramadrottningarnar á Austuvelli í dag.  

Atli (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 02:03

13 identicon

Atli, ég hef aldrei kosið VG en aftur á móti hef ég kosið Samfylkinguna og reyndar einu sinni Sjálfstæðisflokkinn, og skammast mín mikið fyrir þann dómgreindarskort. Ég er hlyntur einastaklings framtaki en regluverkið verður að vera í lagi. Ég er einnig hlyntur því að tveir aðilar geti átt í viðskiptum án þvingandi afskipta frá þriðja aðila, en regluverkið verður að vera í lagi og viðskiptin mega ekki skaða þirðja aðila. Síðan er ég svona meira að segja við þig að ég skilji ekki skoðanir þínar frekar en að ég sé að setja út á þær. Það sem mér finnst bara skrýtið er það að Það er eins og ykkur sé sama um alla spillinguna sem Sjálfstæðisflokkurinn hefur framið hér á landi, það er eins og ykkur sé sama þó þessi flokkur stjórni landinu eins og hann eigi það. Þið ætlið samt að styðja flokkinn. Ég get alveg skilið að þú hafir einhverjar skoðanir en að vera verja Sjálfstæðisflokkinn eftir allt sem þessi flokkur er búinn að gera þjóðinni, það skil ég ekki. Elskarðu flokkinn meira en landið þitt? Fyrst kemur flokkurinn svo þjóðin og landið, er þetta forgangsröðunin? Og svona til að ljúka þessu þá myndi ég aldrei kjósa VG, alla vega ekki eins og þeim flokki er stjórnað í dag.   Þar er einnig lykt af flokkseigendafélagi og ef út í það er farið þá má segja svo sem það sama um Samfylkinguna. Ástæðan fyrir því að ég hef skrifað mikið um Sjálfstæðisflokkinn og spillingu hans er og ætti að vera hverjum sem er ljós. Þetta er spilltsti flokkur landsins og um að gera reyna koma þeim upplýsingum til fólks sem virðist loka augum og eyrum fyrir öllu sem þessi blessaði flokkur gerir. Hvernig hefur nokkur einstaklingur samvisku til að láta flokk hafa atkvæðið sitt eftir það sem hann er búinn að gera? Ég myndi frekar láta slíta af mér handlegginn og flengja mig með honum en að leggja lið við svona spillingu. Þú virðist vera klár nángu og þess nú undarlegra er að þú skulir verja ósómann.

Valsól (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 02:05

14 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ný-frjálshyggja eða antí-frjálshyggja sem byggir ekki á kristlegum og vestrænum lagaforsemdum. Tengist tækifærisinnum í flestum flokkum og óx ásmegin hér á Landi með ESS samningnum og að því er virðist vegna brotalama í lagasafni fyrirverandi nýlendunnar Íslands.  98% þjóðarinnar þar af stór hluti fylkismanna flokka hefur ekkert hagnast á henni allavega ekki  til langframa í ljósi þeirra byrða sem þeir sem högnuðust mest hafa varpað á okkur hin. Íbúar ESB hafa aldrei átt jafnmörg tækifæri og Íslendingar áttu almennt fyrir ESS. Jöfn tækifæri allra til að láta gott að sér leiða í þágu allra hinna er ávalt arðbærasta leiðin til að halda upp almennri góðri velferð. Þú veist hvað þú græðir svo spurðu þig fyrst í upphafi allra samninga hvað græðir hinn aðilinn.   Þeir sem gera það, þeim er treystandi. Af ávöxtunum þú þekkir þá.

Júlíus Björnsson, 21.1.2009 kl. 02:41

15 Smámynd: Vilhjálmur Árnason

Atli !

Þú ert semsagt einn af þeim sem telur að stjórnvöld eigi ekki að bera ábyrgð á stefnu sinni ?

Og það var löngu vitað að ef ríkisstjórn mundi ekki gefa út kosningadag mundi sjóða uppúr fljótlega eftrir áramót.

Allar grunnkröfur mótmælenda sem eru einnig lausnir í eðli sínu, standa enn sem fullkomin úrræði. Og öll lýðræðisleg og réttlát og þjóðinni fyrir bestu.

Þær raddir hefur ríkisstjórn villjað þagga niður.

Og reiðin magnast þegar óréttlætið vex.

Fyrir mér er það gleðiefni að mótmæli fylgi í réttu hlutfalli við óréttlæti.

Ef enginn mundi standa upp núna værum við ekki mikls virði í augum Guðs.Það er mitt presónulega álit.

Og hvort að rúða brotnaði eða hvort einhver meyddist er sorglegur fylgifiskur allra mótmæla.

En sorgardagurinn var þegar ríkisstjórn ákveður að taka ekki ábyrgð á stefnu sinni.

Þetta snýst um að viðurkenna að rangri stefnu hafi verið framfylkt, og afhenda öðru góðu fólki að gera betur.

Öll vandræðin og mótmælin eru tilkomin vegna hroka stjórnvalda.

Vilhjálmur Árnason, 21.1.2009 kl. 04:33

16 Smámynd: Júlíus Björnsson

Heyr! Heyr! Vilhjálmur. Þú berð nafn þitt með rentu. God bless a Amerika and all of their friends. Þjóðabandalagi sem byggir á landnemum en ekki sjálfupphafinni aðalstétt: Ráðstjórn er næsti bær.

Júlíus Björnsson, 21.1.2009 kl. 04:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband