Hárrétt ákvörðun.


Þetta er gott mál að láta ekki froðusnakkara koma hingað með afsakannair fyrir stríðsglæpum.
Sendum þeim harðann tón og enga linkind. Ekkert múður.
mbl.is Heimsókn Ísraela til Íslands afþökkuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

sÆLL.

 í ÞETTA SINN ER ÉG ALGJÖRLEGA ÓSAMMÁLA. þVÍ ÉG VEIT AÐ Í FULLBYGGÐU HÚSI ERU MÖRG VERK.

OG SVO ER UM HIÐ ÓBYGGÐA FULLKOMNA VERK ÍSRAELSRÍKIS SEM SVO ÓTRÚLEGA MARGIR HAFA HAFA REYNT AÐ EYÐILEGGJA.

ÉG FJALLA OFT UM HÖRMUNGAR SEM ERU OFT Á TÍÐUM VERRI EN ÞÆR SEM HAFA DUNIÐ YFIR PALESTÍNU( OG ÉG RÉTTLÆTI ENGAN VEGIN ÞÆR OG ER HÖRMULEGT)

ERTU TILBÚINN AÐ MÓTMÆLA ÞVÍ SEM ER Í UPPSIGLINGU Á SRI LANKA,ÞVÍ SEM ER AÐ GERAST Í OFSOKNUM MUSLIMA Á HENDURKRISTNUM OG JAFNVEL TRÚBRÆRUM SÍNUM . HVAR VARS ÞÚ ÞEGAR RÚSSAR BRYTJUÐU NIÐUR TETSJENA OG SVO FRAMVEGIS. aF HVERJU SLÍTUM VIÐ EKKI STJÓRNMÁLLEGU SAMBANDI VIР

RÚSSA V/TETSJENIU ,

KÍNVERJA  V/ TÍBETS,

BANDARÍKJAMANNA  V /ÍRAKS

BRETA V/ ÍRAKS

SVÍA V/ HANDSPRENGJUFRAMLEIÐSLU SINNAR SEM HEFUR DREPIÐ OG OG SÆRT HUNDRUÐIR ÞÚSUNDA UM ALLAN HEIM.(FYRIR UTAN ALLS KYNS VOPN SEM AÐ ÞEIR FRAMLEIÐA TIL SÖLU ?

NEI ÞAÐ ER KLÆÐST JAKKAFÖTUM TIL AÐ TAKA Á MÓTI NÓBEL...NÓBEL HVAÐ UM LEIÐ OG HORFT ER FRAMHJÁ ÞESSUM HÖRMUNGUM.

AÐ STELA ER ÞJÓFNAÐUR OG SKIFTIR ÞÁ ENGU HVORT ÞÚ STELUR KARAMELLU EÐA ÞÚ STELUR MILLJARÐI FRÁ SAMBORGURUM ÞÍNUMÞ VERKNAÐURINN ER SÁ SAMI. 

GÓÐAR STUNDIR.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 17.1.2009 kl. 06:36

2 Smámynd: Vilhjálmur Árnason

Við erum ekki að slíta stjórnmálalegu sambandi við þá. Það er verið að fá aðila að samningaborði og verið að láta þá hlíta úrskurðum Sameinuðuþjóðana. Þar til það er gert er engin ástæða til að tala við þá þegar þeir tilkynna komu sína í einskonar áróðurs ferð.

Ég er sammála þér um að það er margt í gangi sem alþjóðasamfélagið ætti að taka betur á. Og ég tel að Ísraelsríki sé stjórnað af illum mönnum sem espa þjóð sína upp í stríð.Og brjóta á meðbræðrum sínum með kúgun. Og ég veit að Hamas eru ekki skátasamtök, en það verður að hlusta á raddir þeirra, hvað er það sem þeir eru að berjast gegn.

Það eru upphrópannir blaða sem segja að Hamas sé bara með eitt á stefnuskrá sinni að drepa alla Ísraelsmenn. Það eru allavegana mikið af lygum sem verður að vinda ofan af áður en afstaða er tekin í þessum málum og það er ekki nóg að mínu vitit að segja að ríkisstjórn Ísraels geti gert hvað sem er og brotið alþjóðasamþykktir.

Og hvar var ég þegar eitthvað slæmt gerðist skiptir ekki máli í þessu samhengi.

Ég er að blogga um þetta atvik sem mér finnst réttmætt framkoma utanríkisráðuneitis.

Þó að spádómar biblíunnar staðfesti Ísraelsríki.

Þá samþykkir hún ekki morð og hernað. Og ríkisstjórn Ísraelsríkis er ekki undanskilin gagnríni. Og hún er ekki heilög. Jerúsalem er heilög og í raun tel ég mig vera andlegann Ísraelsmann. Ég veit ekki allt á öllum tíma og get ekki skoðað nema fá málefni í einu.

Og ég er að skoða málefni Ísraels núna og að reyna að finna sannlekann þarna.

Mér finnst eitt alveg stór grunsamleg frétt og það er að það var frétt sem sagði að hernaðarráðgjafar Ísraelsstjórnar hafi ofmetið eiðileggingarmátt flugskeita Hamas, áður en loftárásir hófurst og hernaður byrjaði. Og svo virðist sem Hamas hafi virt vopnahlé áður en árásin hófst. Allavegana eru misvísandi fréttir um það.

Það sem mig grunar er að Ísraelsstjórn hafi logið að borgurum sínum til þess að hafa góða ástæðu fyrir stríði.

Ég er ekki búinn að kynna mér þetta málefni alveg til hlítar en er að komast að niðurstöðu fljótlega. Og það getur vel verið að ég verði seinna að viðurkenna að ég hafi rangt fyrir mér.

En það er ekki enn komið að því.

Og ég þakka þér fyrir komentið.

Vilhjálmur Árnason, 17.1.2009 kl. 13:54

3 Smámynd: Júlíus Björnsson

Mér skilst að Bush hafa tryggt Palestínu landsvæði og viðurkenningu Ísraels á því [sett Ísraels mönnum afarkosti] og Ríki Palestínu á þessu svæði.

Ísraelsmenn hafi sett fram það sem úrslitakost að Hamas drægi til baka allar yfirlýsinga um að afmá Ísrael og viðurkenni tilvist Ísraels í framtíðinni. Ég bíst við að Ísraelmenn álít svo að þeir hafi engu að tapa og þetta sé í síðasta skiptið sem þeir reyna að knýja fram viðurkenning af hálfu Hamas. Þetta ástand er daglegt brauð í þessum heimshluta vegna þess því siðferðis sem ríkir hjá þjóðum og ættbálkum Afríku. Ég held að Íslendingar geti lítið gert en að vona sitt besta. Læra að meta kost þess að vera ein þjóð sem velur það besta frá öðrum menningarheimum  hverju sinni og gerir að sinni. Eins og vísirinn að borgarsamfélagi sem kom frá Danmörku af mestu leyti. Það er algjör óþarfi að búa hér til menningarkima: það er versta tegund rasisma að búa þá til. Áður en við förum að fordæma annarra þjóða siðferði skulum við taka til í okkar eigin ranni. Af nógu er að taka.

Júlíus Björnsson, 18.1.2009 kl. 02:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband