Nei takk fyrir mín kæra.

Ég þigg ekki áramóta heit frá þér það er nú alveg klárt. Ekki nema að þú værir til í að lofa mér að hætta að veifa ESB bleijunni þinni í öllum umræðum.
Ég veit ekki hvort þú ert öll af vilja gerð og bara svona treg eða að það er búið að múta þér svo illilega að þú getur ekki skipt um skoðun. Þú sagðir sjálf að þú værir leikmaður í hagfræði. Fólkið sem þú vinnur fyrir vill ekki evrópusambandið. Það er búið að hrópa yfir þjóðinni evra evra í marga mánuði. Það er einungis þess vegna sem fólk segist vilja evru. Þið eruð ekki leiðtogar heldur hrædd peð. Sem leiða okkur í villu.

Og Geir nei takk við viljum kosningar í vor og þá skulum við kjósa um þetta þegar þú ert farinn með puttana úr þessu.
Nú eru allar stjórnmálamannabomburnar uppseldar hjá björgunnarsveitunum. Ertu ekkert að tengja ? Fariði heim.


mbl.is Umsókn í þjóðaratkvæði?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ef ísland gengur ekki í Evrópusambandið þá verður landið allaveganna að skipta um gjaldmiðil.Hvort Dollar, Evra eða mögulega norsk króna veit ég ekki en eitthvað verður að gerast. Það verða að gerast einhverjar róttækar grunnbreytingar á fjármálakerfi okkar því núverandi ástand getur ekki gengið til lengdar. Krónan er sokkinn eins og riðgað sjórekald og mun aldrei komast almennilega á flot aftur.

Eða hefur þú einhverjar aðrar tillögur ?

Það eru fjöldagjald heimilisgjaldþrot í uppsiglingu vegna gengi slæms gengis krónunnar. 

Brynjar Jóhannsson, 31.12.2008 kl. 07:49

2 Smámynd: Vilhjálmur Árnason

Með sameiginlegri ákvörðun stjórnvalda og seðlabanka. Væri hægt að hækka gengið up í meðalgengi síðustu tíu ára. Ca ? 95kr

12-13 tonn af gulli kosta 70-100.000.000.000.ca

Þá segjum við að hver 5000 kall séu 2 grömm af gulli ca.

Verðbólga farin. Engir stýrivextir. Vextir lækka niður í mjög lítið. Verðtrygging hverfur.

Við getum keypt gull af rússum -suður afríku- kína-

Vilhjálmur Árnason, 31.12.2008 kl. 08:13

3 Smámynd: Jónas Tryggvi Jóhannsson

Góð hugmynd Vilhjálmur. Við getum þá endurgreitt Bretum og Hollendingum 700 miljarða virði af gulli, leyst út krónubrefin upp á 400 miljarða í gulli og þá er krónan bara ekkert vandamál lengur! Eina vandamálið verður að redda 120 tonnum af gulli til viðbóta - amk, það kostar líka sitt að reka þjóðfélag með halla og útvega viðskiptabönkunum rékstrargull; spurning um að skella nokkrum tonnum af gulli til viðbótar í þetta.

Ég treysti því að þú gangir í þetta mál fyrir Íslensku þjóðina. Á meðan getum við prófað að sækja um í Evrópusambandið til að sjá hvað okkur býðst þar.

Jónas Tryggvi Jóhannsson, 31.12.2008 kl. 09:11

4 identicon

Gullhugmynd Villa er alls ekki svo galin. Ég get heldur ekki betur séð en að Íslendingar hafi ekki efni á því að skoða alla möguleika í stöðunni. Þó svo að engin hafi talað um gullpælinguna nema Villi, þá er ekki þarf með sagt að hún sé vond.

Sigþór Hrafnsson (IP-tala skráð) 31.12.2008 kl. 12:35

5 Smámynd: Vilhjálmur Árnason

Ég lofa því Jónas að athuga alla framkvæmdina á þessu.

En samkvæmt mínum upplýsingum þá þarftu hvort eð er að semja um krónubréfin og þú gætir breytt þeim mörgum í 7 ára gullkrónubréf sem mundi gera það freistandi fyrir þá að halda þeim. Og auk þess að þegar þú ert með gulltengingu verður þú aldrey í vandræðum með að selja gullkrónur.

Hvað sem við gerum þá er breta og hollendingaskuldin alltaf samnings atriði.

Það fé sem nota á í upprisu bankana þarf alltaf að nota hvort sem það er gullkróna eða ekki.

Það getur verið að þú viljir ganga um evrópu eins og hóra til að sjá hvað þú getur fengið,en ég hef bara ekki áhuga á því og þessvegna er ég farinn að hugsa út fyrir boxið og til framtíðar. Því miður þá sé ég ekki framtíð í evrópusambandinu. ég vona að þú fyrirgefir mér það.

Vilhjálmur Árnason, 1.1.2009 kl. 01:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband