Is it true ?

You say you really know it.

 You're not afraid to show us what is in your deal.

So tell us bout the rumours.

Is it IMF.

Ekki vera hissa á því sem er að gerast.

það sem IMF er að gera er það vanalega.

Ég tel að þetta sé sá tímapunktur sem við skrifum undir...eða sendum þá strax heim.

Þá er ég að tala um IMF og  samninganefnd Icesave. Sennilega komumst við ekki lengra með fyrirvarana. Þeir eru enn til bóta í slæmum samningi.

Ég er ekki að rugla tveim hlutum saman.

IMF er hér til þess að gæta hagsmuna kröfuhafa.

Allir sem þekkja prógram IMF gera sér grein fyrir að það er IMF sem ræður för meðan við erum í þessu prógrammi.

Í þessu stutta myndbandi sést einnig vel hversu mikilvæg metan og rafmagnsbylting íslenska bílaflotanns er.

 

 


mbl.is Icesave-fyrirvörum breytt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Be afraid. Be very afraid!

Þetta er ekki gert með hagsmuni Íslendinga í huga.

Mamman (IP-tala skráð) 18.10.2009 kl. 01:18

2 Smámynd: Vilhjálmur Árnason

Guð almáttugur skapari himinns og jarðar sagði mér að vera ekki hræddur.

Hann sagði treystu mér.

Ég mun leiða þig frá trú til trúar, frá dýrð til dýrðar. Og gefa þér eilífa von.



 

Vilhjálmur Árnason, 18.10.2009 kl. 01:41

3 Smámynd: Haraldur Baldursson

Það sem við höfum framyfir Jamaíka að hér er bæði ofgnótt af fæði og orku. Við getum rifið okkur út úr þessu á eigin krafti...án AGS, ÁN ESB, ÁN ICESAVE

Haraldur Baldursson, 19.10.2009 kl. 16:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband