Sama langavitleysan aftur og aftur.

Eru þessir aðilar trúverðugir.

Á þetta að gefa mér öryggistilfinningu að réttilega sé verið að vinna í málum ?  Ég hef ekki mikla trú að að tillögur þessa fólks geti verið ólitaðar af hagsmunum sem skekkja allar tillögur til umbóta.

Ég vona það besta samt eins og allir en að mínu mati er þetta fólk búið að kúka í buxurnar nógu oft.

Orðræða þessara manna er nóg fyrir mig. Ég fæ ælupestina þegar ég hlusta á málflutning sumra forustumanna verkalýðs. Hverjir veljast í þessar stöður og hvers vegna sitja þeir svona lengi. Það á að breyta þessu því mér virðast þeir úldna í málflutningi sínum með árunum.


mbl.is Ræða um greiðsluvanda heimila
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband