Ég á mér eina ósk.


Að evran sökkvi og Samfylkingin hætti þessu evruröfli.

mbl.is Hugsanlegt hrun evrunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Vilhjálmur.

Nú erum við sammála.

Kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 12.5.2009 kl. 16:18

2 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Algjörlega sammála þér þarna En eins og þú veist þá er ekki hægt að taka upp Evru fyrr en eftir að hafa gengið í EU og verið í amk. 2ja ára aðlögunartíma. Síðan að hafa lagað 5 atriðin í Maastricht samningnum.

 Hvar verður Evran eftir 5 ár?

Guðni Karl Harðarson, 12.5.2009 kl. 16:27

3 Smámynd: Héðinn Björnsson

Ef Evran sekkur mun það hafa skelfileg áhrif fyrir fullt af venjulegu fólki. Ekki þykir mér það sérlega kristileg ósk Villi minn :)

Héðinn Björnsson, 12.5.2009 kl. 16:45

4 Smámynd: Vilhjálmur Árnason

Ef dæmið er hugsað á besta veg mun það gerast þannig að hugmyndin um evrusvæðið mun liðast í sundur og þjóðirnar munu taka aftur upp sína gjaldmiðla og þá er hugmyndin sokkin.

En það er mjög læklegt að Evran láti undan vegna þess að þeir eru að prenta svo mikið af peningum.Það er eki bara að eiga sér stað í USA. G20 samþykkti stimulis pakka sem gæti haft mjög slæmar afleiðingar.

Auðvitað óska ég ekki neinum illt en ég óska Evrópu frelsi undan ESB.

Vilhjálmur Árnason, 12.5.2009 kl. 22:34

5 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Aðeins þjóðir sem eiga eigin gjaldmiðil geta prentað út peninga. Þú getur athugað þetta í grein sem ég setti á bloggið mitt fyrir nokkrum dögum. Minnir að það sé greinin frá telegraph..co.uk

Minnir að ég sé að fara með rétt mál. Þannig gætu Bretar prentað peninga. Einnig allar þjóðir innan ESB sem ekki hafa tekið upp Evru. En þær eru nokkrar.

Guðni Karl Harðarson, 13.5.2009 kl. 22:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband