Samfylking kęrš fyrir landrįš ?

Ég tel aš sį flokkur sem reynir aš hręša žjóšina inn ķ ESB sé landrįšaflokkur.
Sį flokkur sem starfar aš žvķ aš afsala sér gjaldmišli sķnum er landrįšaflokkur aš mķnu mati.
Nś mega fręšingar rķfast yfir žeessum oršum mķnum.
Žaš er svo annaš sem ég vil segja um landrįš. Sį flokkur sem telur aš bankakerfiš eigi allt aš vera ķ einkaeigu er kapķtalķskur flokkur ekki kjósa hann. Žaš er flokkur sem velur aršrįn.
Žaš eru landrįš aš mķnu mati. Mķn skošun er aš Samfylking sé landrįšaflokkur.

Gunnar Kristinn Žóršarson
Samfylking kęrš fyrir landrįš
Klukkan 13:00 ķ dag kęrši ég Samfylkinguna til lögreglunar fyrir landrįš. Kęran sem lögš var fyrir var į žessa leiš.

23.04.2009
Reykjavķk
Ég undirritašur kęri hér meš Samfylkingarinnar fyrir landrįš og brot į 86.gr. og 87.gr. almennra hegningarlaga um landrįš. Vegna fregna um aš rįšherrar Samfylkingarinnar hafi meš órétti lįtiš undan kröfu Breta um įbyrgšir Ķslendinga į Icesave skuldum Landsbanka Ķslands sem voru talin aš mati sérfręšinga langt umfram žaš sem lög gera rįš fyrir, geri ég kröfu aš leyst verši śr žessu mįli fyrir dómstólum. Ķ kęru žessari felst sś įsökun aš rįšherrar Samfylkingar hafi meš svikum viš ķslenska žjóš samiš um aš taka į sig skuldir sem eru langt umfram greišslugetu žjóšarinnar gegn žvķ aš fį mešbyr Breta ķ Evrópusambandiš. Ég vķsa til ummęla Indefence hópsins ķ žessu sambandi auk fregna ķ Fréttablašinu žann 23. aprķl 2009. Ég lķt į vitnisburš Ólafs Elķassonar mįlssvara Indefence hópsins ķ fjölmišlum um samskipti hans viš breska rįšamenn sem sönnunargagn. En žeir bušust til aš greiša fyrir inngöngu Ķslendinga inn ķ ESB ef žeir gengju aš kröfum Breta skv. fréttum. Ķ žessari kęru felst einnig sś įsökun aš rįšherrar Samfylkingarinnar hafi gert samband viš yfirvöld ķ Bretlandi ķ žvķ augnarmiši aš skerša sjįlfsįkvöršunarrétt žjóšarinnar meš aš neyša į žjóšina skuldbindingar sem hśn į ekki aš bera sakvęmt žjóšarrétti til aš fį pólitķskan mešbyr ķ ESB ašild, žrįtt fyrir aš slķkt hafi ekki veriš į stefnuskrį og sįttmįla rķkisstjórnarinnar. Samfylkingin hefur žvķ gerst sek um landrįš ķ žessum tveimur lišum
X. kafli. Landrįš.
86. gr. Hver, sem sekur gerist um verknaš, sem mišar aš žvķ, aš reynt verši meš ofbeldi, hótun um ofbeldi, annarri naušung eša svikum aš rįša ķslenska rķkiš eša hluta žess undir erlend yfirrįš, eša aš rįša annars einhvern hluta rķkisins undan forręši žess, skal sęta fangelsi ekki skemur en 4 įr eša ęvilangt.
87. gr. Geri mašur samband viš stjórn erlends rķkis til žess aš stofna til fjandsamlegra tiltękja eša ófrišar viš ķslenska rķkiš eša bandamenn žess, įn žess aš verknašurinn varši viš 86. gr., žį varšar žaš fangelsi ekki skemur en 2 įr eša ęvilangt. Sé žetta ķ žvķ skyni gert aš koma erlendu rķki til žess aš skerša sjįlfsįkvöršunarrétt ķslenska rķkisins į annan hįtt, žį varšar žaš fangelsi allt aš 8 įrum.
Ég geri mér grein fyrir aš dómsmįlarįšherra veršur aš samžykkja kęru žessa til žess aš hśn fįi mešferš fyrir dómstólum, en bendi į aš dómsmįlarįšherra er meš öllu óhęfur ķ žessu mįli ešli mįlsins samkvęmt. Ég męli meš aš umbošsmašur Alžingis skeri śr um gildi kęrunnar.
Viršingarfyllst,
Gunnar Kristinn Žóršarson


mbl.is Samfylkingin enn stęrst
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er engin spurning. Ef žś tekur 18 miljón króna lįn žį žarftu aš borga žaš 17 falt til baka hér į landi, en rétt rśmlega einu sinni til baka ķ evru landi. Vaxtalękkunin sem žjóšin fęr viš inngöngu ķ ESB, bęši fjölskyldur og fyrirtęki, yrši 228 žśsund miljónir, jį 228 miljaršar króna į įri hverju. Vextir į lįnum gętu fariš nišur ķ 3% og lękka viš hverja borgun viš hver mįnašarmót. En ef žś hefur efni į aš borga 18 miljón króna lįniš 300 falt til baka, žį kżstu einhvern sem er į móti ESB. En ég veit alveg hvaš ég ętla aš gera, ég ętla kjósa meš sjįlfum mér og fjölskyldu minni, ég ętla kjósa Samfylkinguna. X-S

Valsól (IP-tala skrįš) 24.4.2009 kl. 23:58

2 identicon

Mikiš eru Sjįlfstęšismenn desberat. Aumingja óheišrlegu vesalingarnir, alveg aš farast vegna žess aš žeir eru aš missa völd. Mikiš verš ég fegin aš žessir helvķtis glępamenn og varšhundar aušmanna séu aš tapa kosningunum, big time!

Valsól (IP-tala skrįš) 25.4.2009 kl. 00:04

3 Smįmynd: Vilhjįlmur Įrnason

Kęra valsól žś ert bśinn aš gleyma aš ég er vinstri gręnn.

Vilhjįlmur Įrnason, 25.4.2009 kl. 01:29

4 Smįmynd: Vilhjįlmur Įrnason

Og žessi rök žķn um vextina er dęmigeršur um ,, samanburš sem gengur ekki upp.

Vilhjįlmur Įrnason, 25.4.2009 kl. 01:31

5 identicon

Sęll Vilhjįlmur.

Žaš hefur alltaf hentaš höršum ESB sinnum aš stilla mįlunum žannig upp aš žaš séu eiginlega allir meš ESB trśbošinu žeirra. Žaš sé mikil breišfylking fólks sem žrį žaš af heitum hugsjónum aš ganga eiinķ ESB dżršarrķkiš.

Fjölmišlarnir tala lķka miskunnarlaust alltaf meš žessum hętti og stunda grķmulausan ESB įróšur. 

Žess vegna lįta žeir oft žannig aš žaš séu eiginlega bara vondir Sjįlfstęšismenn (śr Davķšsarminum) og svo kanski örfįir kverślantar śr VG sem hafi komiš ķ veg fyrir žaš ķ gegnum įrin aš žessum žögla og mikla meirhluta hafi ekki fyrir löngu tekist aš gera Ķsland aš einni af gulu stjörnunum ķ blįum fįna ESB.

 Gott hjį žér aš andęfa žessum rétttrśnaši og žaš frį vinstri !

Gunnlaugur Ingvarsson (IP-tala skrįš) 25.4.2009 kl. 08:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband