Mig er búið að dreyma um að gera þetta.

En ég vildi allavegana leyfa börnunum að gleðjast.
Fyrir jól kom upp svo mikil reiði í mig að mig langaði að brenna þetta jólatré þar sem mér fannst varla ástæða til að vera að gleðjast yfir neinu nema fæðingu frelsaranns. Og yfir landinu grúfði þungur óleystur pólitýskur vandi. Stjórn sem stendur í andstöðu við þjóð sína.
Það er svo spurning hvað Jesú hefði gert. Hann talaði aldrey um nein Jólatré. En verslunarmenn og vestrænt samfélag hefur nánast tínt Jesú í öllu glingrinu.
Mitt atkvæiði liggur því andlega og veraldlega með bruna jólatrésinns.
He he he frábært.

mbl.is Óslóartréð borið á bálið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband