Heiti grauturinn.


Ég er nú nokkuð ánægður með Sigmund og ég er viss um að hann mun allavegana ekki nota ESB sem bleyju eins og sumir stjórnmálamenn. En það er fyndið hvernig formenn þurfa að forðast að taka aftöðu um viss málefni og forðast sannfæringu sína eins og kettir í kringum heitan graut, til þess að splundra ekki flokkunum. Og svo eru atkvæðaveiðarnar alveg mannskemmandi. Þá fer samviskan á uppboð.
En ég óska þér Sigmundur góðs gengis og ég vona að flokkurinn ykkar umbyltist eins og allt samfélagið.
Ég er ekki frá því að það væri góð byrjun að tala um og játa mistök fyrir rennara og hvernig þið viltust svona af leið.
Var það spilling , var það eigingirni, var það ótti var það vegna græðgi, eða bara hagfræðilegri heimsku. Eða vegna þess að þið gerðuð allt til að vera við völd, eins og samspillingin núna.Ég er bara að velta þessu upp, ekki móðga neinn.

mbl.is Vill færa flokkinn frá hægri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband