Já það eru margir sem vita ekki hvað stefna er. 36 % ?

Já og það eru margir sem vita ekki hvað spilling er og hvað hún elur af sér.
Og margir sem bara trúa því að erlent fjármálaóveður hafi fellt bankana.
Og það eru margir sem bara trúa því að það sé best að einkavæða allt.
Þessvegna kjósa þeir aftur og aftur sömu delluna.
En nú eru fleiri og fleiri að vakna til meðvitundar um hvað það hefur í för með sér að samþykkja þessa vitleisu.
Og jafnvell enn fleiri að gera sér grein fyrir því að það þarf stundum að rugga bátnum til að krefjast umbóta.
En svo eru líka sumir sem eru enn í sófanum og bolsóttast út í þá sem eru ekki sammála stefnu stjórnvalda.
Þeir eiga það flestir sameiginlegt að vera frekar fordómafullir og yfirborðskendir. Og flestir eru þeir mjög sárir yfir einhverju sem ekki er alveg hægt að henda reiður á. En oftast er það svolítið spælandi að verða að viðurkenna hugmyndafræði sína ónýta. Og þá er ég að tala um ný íhaldshyggju verðandi fasisma. Og bankadýrkun.
Ég heyrði einn mann segja um daginn að sjálfstæðisflokkurinn væri eini flokkurinn sem gæti búið til peninga.
Já það er margt skrítið í Sjálfstæðisfuglinum.
Ég verð að viðurkenna að ég hef kosið sjálfstæðisflokk ég hef kosið samfylkingu og einu sinni vinstri græna. Ég kaus reyndar ekki síðast og ákvað að treysta ykkur fyrir þessu. Big mistake. He he

Í dag er nokkuð ljóst að það verður mikil þáttaka í stjórnmálum á verðandi misserum og stjórnmálamönnum verður haldið betur við efnið en oft áður og vonandi sjá þeir hag sinn í því að efna til kosninga. En þá verða þeir að breytast í þjóðina. Það gæti orðið erfitt.

Ég er ekki múlfloksbundinn eins og fínt þótti allt til seint á síðasta ári.
Og ég óska múlinn lausann fyrir margann. En asnar eru skrítnar skepnur og þrjóskar.
Þannig að það er aldrey að vita hvað gerist.


mbl.is Ríkisstjórnin nýtur stuðnings 36% kjósenda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband