Vildi ekki Glitnir.

Ég hringdi sérstaklega niður í bankann minn sem hét þá Íslandsbanki.
Ég tjáði þeim að mér þætti nafnið mjög slakt og ég skildi ekki afhverju væri verið að breita nafninu.
Mér fannst þessir rauðu fánar og yfirdrifn auglýsingaherferð sem á eftir fylgdi ógeðsleg.
Mér finnst að það eigi að rífa þessa fána niður strax. Þeir minna mig á Bjarna Ármannson.
Og alltaf þegar ég keyri framhjá að hvöldin þá langar mig að stela þeim og kveikja í þeim.
Núna er sennilega málið að drífa sig í því.

mbl.is Nýi Glitnir verður Íslandsbanki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband